Đoán định thần tài qua giấc mơ chính xác đến không ngờ!

Kiến thức - 19/05/2016, 08:13

Chỉ cần kể cho tôi nghe giấc mơ của bạn, tôi sẽ giúp bạn đoán định, ai sẽ là thần tài ban phước ban tiền, ban tài, ban lộc cho bạn?

Nếu bạn mơ thấy mình cô độc trong không gian rộng hoặc lẻ loi giữa đám đông thì vị thần tài may mắn chính là người yêu/người bạn đời gắn bó suốt bao lâu nay
 
1. Mơ thấy mình cô độc trong không gian rộng hoặc lẻ loi giữa đám đông
 
Thần tài của bạn chính là người yêu/người bạn đời gắn bó suốt bao lâu nay đấy! Giấc mơ cho thấy bạn là người ngại giao tiếp, không thích tiếp xúc với người lạ. Điều này đồng nghĩa với việc thần tài sẽ chỉ “quanh quẩn” trong số người quen, thân của bạn mà thôi. Nếu bạn là dân FA chính hiệu thì vị trí độc tôn của thần tài ở đây là bạn thân hoặc em gái/em trai ruột nhé.
 

Doan dinh than tai qua giac mo chinh xac den khong ngo!

Ảnh minh họa. 

Ai thường xuyên mơ thấy mình cãi vã với người khác tuy “độc mồm độc miệng” nhưng sẽ sớm gặp quý nhân thần tài nếu biết sửa tính xấu này đi
 
2. Thường xuyên mơ thấy mình cãi vã với người khác
 
Thật đáng mừng và ngạc nhiên là vị thần tài ban lộc của bạn là một quý nhân mà bạn không thường xuyên giao du mấy. Việc bạn thường xuyên mơ thấy mình hay cãi vã với người khác cho thấy bạn là người có cá tính mạnh.
 
Mọi người hay nói bạn thuộc tuýp người “miệng nam mô bụng bồ dao găm”, nói móc máy và để lại ấn tượng xấu cho người khác dù rất vô tâm. Bạn bè, người quen do biết tính bạn nên không mấy khi để bụng nhưng người ngoài thì sẽ vô cùng mất thiện cảm.
 
Tốt nhất hãy sửa thói quen nói năng đáng sợ này đi, nếu bạn không muốn rước họa vào thân. May mắn là khi giao tiếp với đối tác, bạn kiềm chế được tính cách này và chuyên tâm vào công việc nên không mấy khi phát sinh chuyện không đáng có.
 
Nhờ vậy, bạn rất dễ được lộc từ những lãnh đạo, cốt cán chức vụ, cấp bậc cao trong công việc. “Quý nhân” ở đây chính là những người như vậy, chứ không phải thần thánh cao sang gì đâu bạn ạ.
 
Rắn xuất hiện trong mơ liên tục cho thấy, người yêu chính là thần tài may mắn của bạn, càng đối xử tốt với một nửa của mình, “lộc lá” của bạn càng nhiều
 
3. Trong mơ rất hay nhìn thấy rắn
 
Người yêu chính là thần tài may mắn của bạn! Thời gian gần đây, bạn gặp phải khá nhiều trục trặc trong tình cảm và sự nghiệp. Đen tình thì đỏ nghiệp và ngược lại, đen nghiệp thì đỏ tình.
 
May mắn là khi bạn vấp ngã và cần người giúp đỡ, những đối tượng vệ tinh đặc biệt là người khác giới đều rất nhiệt tình giúp đỡ. Điều bạn cần làm là cố gắng nhiệt tình và hăng say, tập trung hơn nữa trong công việc, thành công đang ở rất gần.
 
Đừng đối xử tệ bạc với người yêu, đừng lơ là cô ấy/anh ấy nếu bạn quá bận rộn công việc. Càng nhiều việc bao nhiêu bạn càng phải quan tâm đến người ấy nhiều bấy nhiêu, vì nếu ít yêu thương thì đồng nghĩa với việc ít tiền tài, kinh tế eo hẹp.
 
Tuýp người đam mê công việc sẽ hay mơ thấy nước, thần tài của họ chính là sếp lãnh đạo trực tiếp
 
4. Thường xuyên mơ thấy nước
 
Thần tài của bạn chính là sếp lãnh đạo trực tiếp đấy! Bạn là tuýp người của công việc, đam mê công việc, hăng say cống hiến, và thật tuyệt vời, điều đó được cấp trên đánh giá rất cao.
 
Tuy bạn là người có tầm nhìn xa rộng nhưng lại bị vướng vào việc nam nữ nên cần cẩn thận hơn trong thời gian tới. Nhớ tách bạch rõ ràng việc công và chuyện tư, không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc.
 
Bạn có biết vì sao cấp trên trực tiếp lại rất ưu ái bạn không? Vì bạn rất tích cực, cầu tiến và chịu khó học hỏi, giao tiếp với đồng nghiệp vô cùng thân thiện. Hãy cứ tiếp tục phát huy thế mạnh này nhé, vì sắp tới, tài vận của bạn cũng phất lên phơi phới chính nhờ ưu điểm này!
 
Khi nào tìm thấy được tình yêu không vụ lợi và trung thực, những người hay mơ cãi nhau với người yêu sẽ thăng hoa tột bậc về kinh tế
 
5. Hay mơ thấy cãi nhau với người yêu
 
Chà, vị thần may mắn của bạn là người thân trong gia đình, bố mẹ, anh chị em ruột thịt. Thực ra, phải nhận định khách quan rằng, bạn là người không mấy khi gặp may mắn cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Chỉ có gia đình mới luôn là hậu phương vững chắc và bền bỉ nhất của bạn.
 
Muốn tăng tài vận và may mắn trong công việc, lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy tìm kiếm tình yêu không vụ lợi và trung thực. Một khi có được tình yêu này, nguồn kinh tế của bạn sẽ thăng hoa trông thấy.
 
6. Thường xuyên mơ thấy ma quỷ
 
Vị thần may mắn của bạn là Quan Vũ, đây là một nhân vật nổi danh trong Tam Quốc Diễn nghĩa, ông cũng là người thường xuyên mơ thấy ma quỷ. Điều cần nhắc nhở ở đây với bạn là nên giải tỏa hết mọi căng thẳng trong công việc, suy nghĩ an lành, tịnh tâm trước khi đi ngủ.
 
Tốt nhất bạn nên theo học một khóa thiền dưỡng sinh hoặc tự tập thiền tại nhà với sự hướng dẫn của thầy giáo có khả năng. Hoặc tham gia các lớp tập thể dục thể thao tĩnh như Yoga, thiền hiện đại để “cải tạo” và sửa đổi tâm lý của mình. Có như vậy, bạn sẽ hết bị những giấc mơ kinh hoàng kia ám ảnh.
 
7. Không bao giờ mộng mị
 
Người kiểu này không hiếm, nếu là nữ thì thần tài của họ là bố mẹ đẻ. Họ là người có thói quen hưởng thụ, an phận thủ thường, không có chí tiến thủ. Nếu đã lập gia đình, họ thuộc tuýp xuề xòa, không mấy chăm chút cho bạn đời.
 
Nếu bạn là nam giới, thần tài lại chính là những người bạn chí cốt. Họ sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho bạn đúng vào những lúc bạn không ngờ tới nhất, như khi công việc đang đình trệ, tình cảm đang gặp trục trặc.
 
Đừng quên rằng, phải biết cho đi thì mới nhận lại được nhiều hơn, lộc bất tận hưởng, nên đừng bo bo giữ của cải làm thứ chỉ riêng mình được hưởng thụ bạn nhé!
 
8. Hay mơ thấy lửa hoặc ở những nơi bị hạn hán
 
Bảo bối thần tài của bạn là những loại đá quý màu xanh da trời và biển cả. Giấc mơ thấy lửa cho thấy bạn là người dễ xúc động nhưng không hấp tấp. Bạn luôn có tiêu chí, mục đích rõ ràng và giải quyết mọi vấn đề rất nhanh gọn. Nếu không thường xuyên đi biển được, hãy tậu cho mình một món đồ trang sức có gắn mặt là một loại đá quý màu xanh da trời nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất