“Đồ tể” Pepe gia hạn hợp đồng với Porto

24/04/2023, 07:39

Porto xác nhận gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe có thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

Porto, một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại Bồ Đào Nha, đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe. Pepe là một cầu thủ có tiếng trong làng bóng đá quốc tế và được biết đến với biệt danh "Đồ tể" (The Butcher) do phong cách chơi bóng quyết đoán và quyết tâm.

Hợp đồng mới giữa Pepe và Porto có thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Tuy nhiên, chi tiết về mức lương và điều kiện trong hợp đồng mới không được tiết lộ.

Tin mới nhất bóng đá trưa 24/4: "Đồ tể" Pepe gia hạn hợp đồng với Porto - 1

Pepe, hiện đang 40 tuổi, đã gia nhập Porto lần thứ hai vào năm 2019 sau khi trải qua một thời gian thi đấu cho các câu lạc bộ lớn khác như Real Madrid và Besiktas. Pepe đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 3 chức vô địch UEFA Champions League và 3 chức vô địch La Liga khi chơi cho Real Madrid. Anh cũng là thành viên quan trọng của đội tuyển Bồ Đào Nha, giành chức vô địch UEFA Euro 2016 và về nhì tại UEFA Nations League 2019.

Pepe là một trong những trụ cột hàng thủ của Porto và được coi là chốt chặn tin cậy của đội bóng. Sau khi ký hợp đồng mới, Pepe đã nói rằng anh sẽ cố gắng hết sức mình để giúp Porto đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận