Đỗ Mỹ Linh làm vedette giữa dàn chân dài

Zing - 20/10/2016, 17:26

Xuất hiện vào phút cuối show diễn Chung Thanh Phong, Hoa hậu Việt Nam 2016 trình diễn bộ đầm dạ hội bồng bềnh tông trắng được kết đính công phu.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 1

Love your body, be your self - Yêu cơ thể của bạn, hãy là chính mình là thông điệp bộ sưu tập thời trang thu - đông 2016 mà nhà thiết kế Chung Thanh Phong gửi đến giới mộ điệu thời trang tối 19/10, tại TP.HCM.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 2

Bộ sưu tập lấy chiếc corset với những điểm nhấn ở eo làm signature xuyên suốt cho 60 thiết kế. Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - giữ vai trò vedette xuất hiện ở phút cuối chương trình, sau phần trình diễn của dàn mẫu với 60 trang phục có phong cách gợi cảm.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 3

Hoa hậu cùng nhà thiết kế chào khán giả chốt màn. Chung Thanh Phong cảm ơn dàn mẫn, khách mời cùng ê-kíp đã hỗ trợ anh suốt quá trình thực hiện.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 4

Minh Tú - Nàng thơ đồng hành cùng Chung Thanh Phong nhiều năm mở đầu chương trình. Cô catwalk tự tin trên đường băng hiện đại.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 5

Khác với show xuân hè - Thiên thần và ác quỷ, bộ sưu tập lần này không sử dụng quá nhiều phom dáng cầu kỳ. Kỹ thuật cắt - rã rập, ráp đăng-ten và da, kết hợp nhiều chất liệu... là những chi tiết xuyên suốt các thiết kế.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 6

Tất cả thiết kế đều được dựng trên rập 3D để đảm bảo cân bằng các thông số trên trang phục. Các mối ráp được lược bỏ nhằm giữ sự mềm mại, ôm sát cơ thể người mặc.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 7

Kỹ thuật đính kết đá, kim loại và đấu ren tạo hiệu ứng đa chiều.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 8

Lấy ý tưởng từ các số đo hoàn hảo của manequin, phần một của chương trình là những trang phục hiện đại với phom dáng bodysuit ôm sát...

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 9

... kết hợp cùng áo khoác vest, măng tô dáng dài, áo khoác biker cá tính, bomber dáng thể thao.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 10

Phần hai của chương trình tiếp nối với những trang phục evening gown, cocktail dress dành riêng cho sự kiện và tiệc tùng.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 11

Các thiết kế tập trung khoe vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ qua cách đính kết cầu kỳ cả pha lê và kim loại, những đường cắt, xẻ sâu táo bạo.

Do My Linh lam vedette giua dan chan dai hinh anh 12

Trước phần trình diễn của hoa hậu Mỹ Linh, Lan Khuê xuất hiện quyến rũ trong bộ váy đuôi cá, cổ chữ V xẻ sâu.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất