Đỗ Mạnh Cường tuyển người mẫu cho show Xuân hè

24/05/2022, 17:05

TP HCMSáng 22/5, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức casting người mẫu cho show thời trang sẽ diễn ra tại resort 6 sao ở Ninh Thuận vào tháng sau.

Buổi tuyển chọn diễn ra lúc 9h nhưng một số ứng viên đã có mặt từ 8h30 để chuẩn bị. Các người mẫu được yêu cầu mặc trang phục đơn giản màu đen. Từ hơn 200 thí sinh tham gia buổi casting, Đỗ Mạnh Cường sẽ chọn ra khoảng 30 gương mặt cho show diễn.

Sau khi đích thân ngồi ghế giám khảo, nam thiết kế 8X cho biết: "Thị trường người mẫu được mở rộng cũng là lúc vẻ đẹp đa dạng được chấp nhận. Điều đó thể hiện rõ trong buổi casting này. Nhiều bạn có chiều cao tốt, thân hình đẹp, nhưng cũng có người hạn chế hơn về hình thể. Dù vậy, phần lớn đều tự tin để tìm kiếm cơ hội. Tôi nghĩ tinh thần đó thực sự quan trọng. Tuy nhiên, cơ hội chỉ có giới hạn, tôi cần tìm các gương mặt phù hợp bộ sưu tập mới nên vẫn có những tiêu chuẩn riêng, cầm bám sát".

Một ứng viên trong buổi tuyển chọn người mẫu tại TP HCM sáng 22/5. Ảnh: Huy Nguyễn

Một ứng viên trong buổi tuyển chọn người mẫu tại TP HCM sáng 22/5. Ảnh: Huy Nguyễn

Phần lớn thí sinh trong buổi casting là nhân tố mới, bao gồm cả những người mẫu unisex, chuyển giới. Ngoài ra, một số chân dài có thâm niên hoặc từng catwalk cho Đỗ Mạnh Cường cũng tham gia.

Sẽ có 66 người mẫu trình diễn trong show. Bên cạnh những gương mặt mới, nhà tạo mốt mời nhiều mỹ nhân, chân dài có tiếng như: Võ Hoàng Yến, HHen Niê, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Kim Nhung...

Doanh nhân Phạm Huy Cận - CEO thương hiệu SIXDO - tiết lộ sàn diễn lần này dài nhất trong các show từng tổ chức. Với hai lượt đi, dàn mẫu phải hoàn thành đoạn đường hơn 600 mét. Sàn diễn được thiết kế riêng, phù hợp địa hình nơi tổ chức show.

Các model sẽ có mặt tại Ninh Thuận ngày 25/6, sau đó tập luyện, tổng duyệt trước show. Chương trình diễn ra ngày 26/6 tại một resort hạng sang.

Zimi

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất