Đỗ Mạnh Cường cho biết sau ba năm làm việc, thương thảo, anh đã được đại diện trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu nước Mỹ đồng ý cho mở showroom. Đây là địa điểm thu hút khoảng 24 triệu lượt khách ghé thăm hàng năm, là trung tâm thương mại đạt doanh thu thuộc top đầu thế giới.
South Coast Plaza hiện tập trung nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Vì thế để một nhãn hiệu Việt Nam có mặt ở địa điểm này là điều không dễ dàng. Nhiều thương hiệu thời trang đến từ các nước khác đang xếp hàng chờ đợi để được duyệt cho mở showroom ở đây. Tất cả nhãn hiệu phải đáp ứng đủ các điều kiện về chất lượng, số lượng hàng hóa do South Coast Plaza đưa ra.
"Cách đây ba năm chúng tôi từng làm việc với South Coast Plaza với mong muốn đưa thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường tới Mỹ. Tuy nhiên, thời điểm ấy chúng tôi vẫn sản xuất trang phục theo phương thức thủ công, khó đáp ứng được số lượng sản phẩm phía trung tâm yêu cầu. Nay nhãn hiệu SIXDO ra đời và đang được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp, đáp ứng được tiêu chí về số lượng. Phía trung tâm rất thích các mẫu trang phục giá tầm trung, chất lượng cao cấp của chúng tôi. Đây là thương hiệu Việt Nam, cửa hàng châu Á đầu tiên được mở showroom tại trung tâm mua sắm này", CEO Huy Cận cho biết.
Sau khi được chấp thuận cho mở showroom thời trang ở Mỹ, phía Đỗ Mạnh Cường cần thực hiện thêm một số thủ tục và đánh giá tình hình thực tế để quyết định thời điểm khai trương cửa hàng. Nhà thiết kế nhận thấy đây là cơ hội tốt để phát triển thương hiệu nhưng đồng thời cũng là một áp lực lớn. Bởi để cạnh tranh, chinh phục khách hàng trong thị trường Mỹ là điều vô cùng khó.
"Đây là một cuộc chơi có phần khốc liệt mà bất kỳ ai khi bước vào đều phải chấp nhận. Doanh thu của từng nhãn hàng sẽ ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận chung của South Coast Plaza. Vì thế, họ khắt khe ở mọi yêu cầu. Không kể tại Mỹ, ngay ở Việt Nam những trung tâm mua sắm lớn cũng đặt ra yêu cầu về doanh thu. Chúng tôi hy vọng South Coast Plaza với lượt người đến mua sắm đông, trong đó có rất nhiều người gốc Việt và những người đến từ khu vực châu Á sẽ yêu thích, ủng hộ trang phục của chúng tôi", doanh nhân Huy Cận nói.
Tại Việt Nam Đỗ Mạnh Cường đã có 60 cửa hàng thời trang ở khắp các tỉnh thành. Mục tiêu của anh là mở được 100 showroom và dần vươn rộng ra thị trường quốc tế.
Dự kiến tháng 9 Đỗ Mạnh Cường sẽ đưa sưu tập mới thuộc thương hiệu của anh lần đầu tham gia Tuần lễ Thời trang New York. Nhà thiết kế hy vọng dịch bệnh sớm ổn định để các kế hoạch của anh diễn ra suôn sẻ.