Đỗ Mạnh Cường hãnh diện với chiếc túi rẻ mạt bị Ngọc Trinh xỉa xói

Ngoisao.net - 16/03/2017, 18:17

Nhà thiết kế thời trang bóng gió sẽ xách "chiếc túi rẻ mạt" của mình đến già, vì "tiền mồ hôi nước mắt mà nên phải trân trọng".

Giữa lùm xùm xoay quanh chuyện chiếc túi Hermes Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" của Ngọc Trinh và dàn người đẹp, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đăng tải hình chiếc túi Hermes màu đen của mình kèm theo chia sẻ: "Mình hãnh diện lắm vì mình sẽ xách cái túi rẻ mạt này 1.000 lần, thậm chí một tỷ lần, đến già cũng không thay đổi. Tiền mồ hôi nước mắt mà nên phải trân trọng công sức của mình thôi. Giờ kiếm được tiền cũng khó khăn lắm, nếu sau này có nhiều tiền, dư giả thì mình cũng sẽ để dành nuôi thêm trẻ mô côi, giúp đỡ những em nhỏ khó khăn hiếu học".

do-manh-cuong-hanh-dien-voi-chiec-tui-re-mat-bi-ngoc-trinh-xia-xoi

Sau đó khoảng một tiếng đồng hồ, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng xuất hiện một status có ý đáp trả: “Sống ở đời tốt nhất là ‘Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng'. OK?”.

do-manh-cuong-hanh-dien-voi-chiec-tui-re-mat-bi-ngoc-trinh-xia-xoi-1

Căn nguyên của những dòng status đầy ẩn ý này là do trước đó Ngọc Trinh cùng ba người đẹp khác là chân dài Lê Hà, Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ Hải Dương và Á hậu Phương Lê cùng tham dự sự kiện với chiếc túi Himalayan Hermes có trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Thậm chí, chiếc túi có đính kim cương của Á hậu Phương Lê còn đắt gấp đôi những phiên bản còn lại. Trước sự việc này nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đăng status ám chỉ viêc bốn người đẹp trên sử dụng túi Hermes giả. 

Từng có thời gian hợp tác với Đỗ Mạnh Cường nhưng Ngọc Trinh vẫn gay gắt đáp trả, cho rằng nhà thiết kế 8X đang dựa hơi phụ nữ để gây sự chú ý và “Hay anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?”.

do-manh-cuong-hanh-dien-voi-chiec-tui-re-mat-bi-ngoc-trinh-xia-xoi-2

Trước status này của "Nữ hoàng nội y", Đỗ Mạnh Cường đã bình luận bên dưới: "Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh, xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là do sự hiểu nhầm của mỗi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, em tự hiểu và tự suy nghĩ". 

do-manh-cuong-hanh-dien-voi-chiec-tui-re-mat-bi-ngoc-trinh-xia-xoi-3

Trên trang cá nhân của một người bạn, Đỗ Mạnh Cường cũng để lại những bình luận khá thâm thúy: "Đời anh đã quá khổ rồi, anh có động gì đến mấy chị này đâu mà cho vô chung với mấy chị luôn vậy. Tự dưng các chị được PR quá trời rồi mà các chị nói tao phải dựa vào các chị ấy để PR đó, khổ lắm". 

Theo Maruko Chan/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất