'Đổ gục' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự 'gây sốt'

01/12/2020, 14:21

Netizen đang xuýt xoa với vẻ đẹp ngọt ngào của mỹ nhân Thái Lan.

Miss Tiffany's Universe - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020  đã kết thúc và người đẹp may mắn được gọi tên cho ngôi vị cao nhất là Rock Kwanlada. Mỹ nhân sinh năm 1997 hoàn toàn thuyết phục khán giả nước nhà lẫn người xem quốc tế nhờ vào những yếu tố vượt trội trong dàn thí sinh năm nay. Cô nàng được đánh giá là thí sinh sở hữu gương mặt vừa có nét ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Bên cạnh đó, Rock Kwanlada còn có chiều cao ấn tượng - 1,73m cùng với số đo 3 vòng chuẩn. Ngoài ra, người đẹp xứ chùa vàng còn sở hữu khả năng catwalk thượng thừa, từng 'bỏ túi' nhiều kinh nghiệm khi hoạt động nghệ thuật trước khi 'chinh chiến' tại  Miss Tiffany's Universe - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020.

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 0

Cận cảnh nhan sắc ''gây sốt'' của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Cận cảnh nhan sắc 'gây sốt' của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Được biết, Rock Kwanlada từng đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi  Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017,  do đó, việc cô nàng đăng ký dự thi cuộc thi năm nay khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ. Điều này cũng cho thấy mỹ nhân 23 tuổi rất quyết tâm để có cơ hội dự thi  Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021.  Cuối cùng, điều mà cô mong muốn cũng thành sự thật và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo.

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 2

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 3

Ngoài những hình ảnh đêm Chung kết 'gây sốt' mạng xã hội, Rock Kwanlada còn được netizen xuýt xoa với phong cách đời thường giản dị mà cực xinh đẹp. Dù diện trang phục bình thường, trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan vẫn làm nhiều người 'đổ gục' với sự ngọt ngào, vẻ đẹp trong trẻo.

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 4

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 5

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 6

''Đổ gục'' với nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, ảnh thời đi học mới thực sự ''gây sốt'' 7

Bên cạnh đó, hình ảnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường của Rock Kwanlada cũng được dân mạng 'đào lại'.

Sốc hơn nữa là cô nàng đã sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt thanh thoát và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, chứng tỏ nhan sắc ''xinh đẹp từ trong trứng''.

Sốc hơn nữa là cô nàng đã sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt thanh thoát và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, chứng tỏ nhan sắc 'xinh đẹp từ trong trứng'.

Rock Kwanlada sẽ đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong thời gian sắp tới. Với nhan sắc ấn tượng và khả năng làm chủ sân khấu, sự tự tin của mình, mỹ nhận sinh năm 1997 được dự đoán sẽ 'làm nên chuyện' tại cuộc thi năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất