Dịu dàng, thanh lịch như Hoa hậu Thu Thảo đến công sở

Màn Ảnh Sân Khấu - 17/08/2016, 09:42

Sở hữu vẻ đẹp mong manh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cho mình phong cách nền nã, thanh lịch. Đây là style rất phù hợp với môi trường công sở ưa chuộng sự kín đáo.

Sắc trắng tinh khôi

Nếu để ý kỹ sẽ thấy, nàng hậu Thu Thảo rất chuộng những trang phục có gam màu trắng. Màu trắng vốn đơn giản, mang đến một vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết nhưng không kém phần yêu kiều cho phái đẹp. Nhẹ nhàng và thanh thoát, các trang phục màu trắng tinh khiết luôn khiến người đối diện có cảm giác dễ chịu, thể hiện được sự dịu dàng và nét tinh tế của người mặc.

Đầm ngắn, tông trắng tinh khiết cùng tông trang điểm nhẹ, tóc xoăn nữ tính làm tôn nét đẹp yêu kiều của Hoa hậu Thu Thảo

Tạo điểm nhấn cho áo trắng bằng vòng cổ, đồng hồ, túi xách

Nếu muốn trở thành một cô gái đẹp dịu dàng, kín đáo nơi công sở, trang phục sắc trắng chính là lựa chọn hàng đầu giành cho bạn. Để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như túi xách, vòng cổ, vòng tay. Lưu ý là các phụ kiện đi kèm cũng nên chọn những món đồ tinh tế, tránh phụ kiện rườm rà, gây rối mắt và làm mất đi vẻ đẹp của trang phục.

Một vài set đồ trắng tin khôi thu hút mọi ánh nhìn của nàng hậu

Màu pastel

Ngoài sắc trắng, Thu Thảo cũng rất hay diện những trang phục có màu pastel. Màu pastel là những màu nhạt của tất cả các màu sắc hiện có, tạo cảm giác dịu mắt nên từ những thập niên trước, tông màu pastel đã được các tín đồ thời trang rất yêu thích. Bởi nó không chỉ đem đến sự thanh lịch, sang trọng mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Những gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng chanh…

Thu Thảo thử nghiệm nhiều màu pastel từ vàng nhạt, hồng, xanh nhạt

Là người theo đuổi phong cách thanh lịch, các trang phục dùng màu pastel được Hoa hậu Thu Thảo tận dụng triệt để nhằm đem đến cho công chúng hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng của mình.

Trong các màu pastel, sắc hồng được nàng hậu ưa chuộng hơn hẳn

Nếu muốn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn tại nơi làm việc, còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay những trang phục dùng tông màu này!

Đồ ren

Ren vốn là chất liệu để tạo nên những bộ trang phục tôn lên nét quyến rũ, thu hút cho phái đẹp. Hoa hậu Thu Thảo thường chọn cho mình những trang phục ren có thiết kế “hở vừa đủ” để quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo và thanh lịch. Những set đồ ren kín đáo, nhẹ nhàng của Thu Thảo thực sự là gợi ý tốt cho những nàng công sở muốn mặc đồ ren đi làm nhưng lại e ngại sự sexy của nó không phù hợp với môi trường công sở thanh lịch.

Những váy ren liền thân hở vừa đủ, rất duyên dáng, thanh lịch

Áo ren xinh xắn mix với chân váy

Hiện nay, rất nhiều dáng áo ren đẹp, kín đáo đã xâm nhập vào làng thời trang công sở nên thực sự là các nàng không quá khó chọn lựa cho mình một trang phục ren phù hợp đâu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất