Dior và cú bắt tay với ông trùm Bergdorf Goodman
Với sự phát triển của ngành thương mại điện tử lan rộng như hiện nay, cũng không mấy làm lạ khi các thương hiệu thời trang cao cấp cũng nhảy vào cuộc chơi này.
Như vào đầu tháng Tư năm nay, Chanel đã ra mắt bộ sưu tập Coco Crush độc quyền trên trang Net-a-Porter và mới đây nhất là nhà mốt Dior đã quyết định tham gia công cuộc bán hàng trực tuyến khi ra mắt bộ sưu tập giày ở trang mua sắm online của Bergdorf Goodman – một trong các thương hiệu mua sắm nổi tiếng nhất ở New York.
Pamela Baxter, chủ tịch của Christian Dior Couture đã vui vẻ trao đổi “Mục đích của việc đưa Dior hợp tác với Bergdorf là để đẩy mạnh mối quan hệ cũng như tận dụng được số lượng khách hàng họ có mà chúng tôi không có. Đó thật sự là sự hợp tác mà đôi bên đều có lợi.”
Bộ sưu tập giày của Dior sẽ được bày bán trên trang web Bergdorf Goodman đến hết ngày 31.12 khi kết thúc mùa nghỉ lễ. Bộ sưu tập sẽ có 14 kiểu giày, trong đó sẽ có giày thể thao đặc trưng của Dior – Dior Fusion. Bên cạnh hững kiểu giày thể thao và giày slip-on được đính đá trên bề mặt lưới còn có kiểu giày cao gót với những chi tiết được cắt laser rất tinh tế trên nền trắng và đen. Bộ sưu tập sẽ có giá dao động từ 18 triệu (VNĐ) đến 26 triệu (VNĐ).
Những blogger thời trang hàng đầu như Man Repeller Leandra Medine, Aimee Song và biên tập viên thời trang Eva Chen đã được Dior chọn để quảng bá hình ảnh của bộ sưu tập trên trang web mua sắm Bergdorf.
F – FASHION
Video được xem nhiều nhất