Diogo Jota lần đầu lên tiếng sau xác nhận vắng mặt tại World Cup 2022

19/10/2022, 04:42

Việc không thể góp mặt tại đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022 khiến cho Diogo Jota cảm thấy rất thất vọng.

Trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội), HLV Jurgen Klopp của Liverpool xác nhận: "Tin không tốt về Jota. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở World Cup 2022. Jota dính chấn thương khá nặng ở bắp chân. Quá trình điều trị và phục hồi sẽ bắt đầu ngay từ thời điểm này".

Nhà cầm quân người Đức kết luận: "Tin rất buồn cho Jota, chúng tôi, tuyển Bồ Đào Nha và tất cả".

Chân sút sinh năm 1996 gặp chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Man City hôm 16/10. Khi đồng hồ điểm sang phút bù giờ thứ 6, Jota phải rời sân bằng cáng và tỏ ra khá đau đớn.

Trước "The Citizens", Jota không ghi bàn nhưng chơi hay. Cầu thủ này chạy chỗ thông minh kéo giãn hàng phòng ngự đội khách, mở ra nhiều khoảng trống cho Mohamed Salah khai thác.

Việc phải vắng mặt tại đại hội bóng đá 4 năm mới có 1 lần như vậy hẳn là "viên thuốc" rất đắng để có thể nuốt với Jota. Tuy nhiên Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha cũng buồn chẳng hề kém cạnh, bởi họ đều sẽ mất đi nhân tố chủ chốt của đội hình ở thời điểm quan trọng sắp tới.

Nhưng dẫu sao, một điều an ủi rằng Jota sẽ không cần trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào trong quá trình hồi phục của mình. Hiện tại, chưa rõ ngôi sao của Liverpool sẽ mất khoảng bao lâu để quay trở lại, tuy nhiên theo nhiều dự đoán thì tháng Giêng năm sau có lẽ mới là thời điểm thích hợp.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất