Diệp Linh Châu của team Phạm Hương đã thay đổi thế nào từ sau cuộc thi The Face

04/08/2016, 14:40

Có lẽ không ít bạn biết đến Diệp Linh Châu của team Phạm Hương khi chính lúc tham gia The Face cô đã bị Phạm Hương tức giận thốt lên Linh Châu sẽ là người phải rời khỏi The Face. Hãy xem sự thay đổi hiện tại của cô ấy nhé!

Diệp Linh Châu là một cô gái cá tính có màu sắc riêng do chính cô tạo ra. Cô có tài năng ở lĩnh vực khác nhưng cô đã quyết định thử thách bản thân mình bằng cách tham gia cuộc thi The Face Việt Nam. Trong quá trình thi thì có nhiều tin đồn cũng như những người ghét và quý mến cô. Vậy hiện nay Diệp Linh Châu của team Phạm Hương đã thay đổi thế nào từ sau cuộc thi The Face?

Diệp Linh Châu của team Phạm Hương
Ngay từ ban đầu Diệp Linh Châu đã được Phạm Hương, Hà Hồ nhận xét là thí sinh có màu sắc riêng cho mình. Cô không bị trộn lẫn cùng với các thành viên khác trong chương trình The Face Việt Nam.

Diệp Linh Châu của team Phạm Hương
Vì Diệp Linh Châu có cá tính mạnh nên nhiều lần đã khiến cho chính HLV của mình phải tức giận. Thậm chí có lần Phạm Hương đã phải nhắc nhở Diệp Linh Châu rằng 'Linh Châu sẽ là người phải rời khỏi The Face' nếu cứ như vậy. Trong tập 7 của The Face Việt Nam dù cô được đánh giá cao trong phần thi cá nhân nhưng cô lại không may mắn khi bị chọn vào vòng nguy hiểm và bị loại bởi HLV Lan Khuê.

Diệp Linh Châu của team Phạm Hương
Sau khi rời The Face Diệp Linh Châu đã quay trở về với công việc cũ của mình - đó là stylist. Nhưng cùng với đó cô cũng xây dựng cho mình hình tượng icon thời trang của giới trẻ. Và mới đây cô cũng có thực hiện một bộ ảnh mới khẳng định phong cách của mình. Cùng nhìn qua những hình ảnh mới của Diệp Linh Châu nhé!
 

Diệp Linh Châu của team Phạm Hương

Diệp Linh Châu của team Phạm Hương

Diệp Linh Châu của team Phạm Hương
Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất