Diện váy đục lỗ, khoét eo, Ngọc Duyên gợi cảm hút mắt nhìn

Tiin - 31/03/2017, 19:13

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 thể hiện cái tôi và phong cách táo bạo của bản thân với trang phục cut-out, xuyên thấu.

 

Tiếp tục chiều lòng phái đẹp trong không khí mùa thời trang Xuân - Hè đang rộn ràng, với những thiết kế mới nhất của Đỗ Long, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 đã mang đến cho công chúng những dư vị thời trang mới mẻ trên nền những gam màu như: đen, trắng, xanh ngọc hay xám bạc,... vốn dĩ đã rất quen thuộc.

 

Khai thác phom dáng corset kinh điển, bộ váy ren trắng giúp Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 phô diễn được vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn.

 

Ở tông màu này, Đỗ Long vận dụng kĩ thuật đính kết để tạo họa tiết và áp dụng nhiều chất liệu lên một trang phục.

 

Đường gợn sóng hay những họa tiết hình học mang đến sự mới mẻ cho chất liệu ren trong mùa mốt này, thay vào họa tiết hoa lá vốn dĩ đã quá quen thuộc.

 

Tông trắng thanh lịch, ngọt ngào, mang đến vẻ ngoài trẻ trung luôn được phái đẹp ưa chuộng. Vì thế, có thể thấy dù lựa chọn hướng đi an toàn nhưng Đỗ Long luôn biết cách làm mới chính mình, không bị nhàm chán.

Tinh tế, cầu kì, đẹp từng centimet chắc chắn là những mỹ từ phù hợp dành cho chiếc váy ren thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm này.

Ngọc Duyên quyến rũ với phom váy ôm trên nền vải xuyên thấu kết hợp phần peplum được cách điệu đối xứng. Công thức phối nhiều mảng miếng trên cùng một trang phục luôn là đặc điểm để nhận diện váy áo của nhà thiết kế họ Đỗ.

Chiếc váy cúp ngực lại biến Ngọc Duyên trở thành quý cô tiệc tùng sang chảnh với màu sắc bắt mắt cùng loạt chi tiết đính kết kì công, tỉ mỉ đến từng đường nét.

Thiết kế làm gợi nhớ đến những chiếc đèn chùm lung linh trong những không gian đầu màu sắc.

Bộ trang phục trong bảng màu đen thanh lịch, nhẹ nhàng hơn với điểm nhấn là chiếc nơ nhỏ xinh hay mảng họa tiết chạy dọc phía trước ngực.

Phom váy cocktail đơn giản này không chỉ phù hợp với những buổi tiệc tùng mà còn dễ dàng mang đến chốn công sở.

Shirtdress được Đỗ Long khai thác mới lạ khi kết hợp cùng phom váy mullet bên dưới, giúp Ngọc Duyên phô diễn được đôi chân thon dài. Cùng với đó, phần ren nhấn nhá đối xứng tạo nên những khoảng hở chừng mực.

 

Một chi tiết dựng phom đơn giản ở nơi cầu vai cũng đủ giúp thiết kế dáng ôm trông cuốn hút, bắt mắt. Tinh thần tối giản này bắt đầu được Đỗ Long ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây.

 

 

Ngọc Duyên vừa quyến rũ, gợi cảm, vừa thanh lịch với chất liệu thun gợn sóng kết hợp cùng ren mỏng xuyên thấu bên trên.

 

Bộ váy cũng thể hiện rõ tinh thần thiết kế của Đỗ Long với hai mảng chất liệu đối lập cùng hòa quyện trên một tổng thể.

 

Dáng váy ngắn trên gối được khai thác theo hai công thức: cắt cúp, ghép nối và tạo phom đối xứng ở vòng ba.

Theo Fin Cà phê/Baodtaviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất