Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người

08/12/2020, 14:23

Nhiều mẫu đầm sexy khiến cho loạt sao nữ 'dở khóc dở cười' vì suýt thì lộ hàng trước 'hàng vạn con mắt'.

Mỗi khi có sự kiện diễn ra, các ngôi sao luôn được khán giả chú ý trang phục 'từ đầu đến chân', nhất là ở những sự kiện thảm đỏ hoặc lúc đang trình diễn trên sân khấu. Ngoài những bộ cánh nhẹ nhàng, tinh tế, khá nhiều ngôi sao lựa chọn những outfit cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, những pha lên đồ khoe dáng cũng khiến cho nhiều mỹ nhân phải gặp tình huống dở khóc dở cười. Nhẹ thì lỏng váy, nặng thì lộ cả hàng vô cùng nguy hiểm. 

Ngọc Trinh

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khiến cho khán giả phải 'mắt chữ A mồm chữ O' với sự xuất hiện mới nhất tại Tuần lễ thời trang Việt Nam vừa qua để ủng hộ người anh thân thiết - NTK Đỗ Long. Cô lựa chọn một bộ trang phục được lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp, tất nhiên bộ cánh này đã giúp Ngọc Trinh sexy hết cỡ.

Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người 0

Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người 1

Tuy nhiên, bên cạnh việc khoe 'vẻ đẹp tâm hồn' thì outfit này lại khiến Ngọc Trinh phải dùng tay che chắn, kéo áo lên để tránh hớ hênh trong suốt quá trình di chuyển giữa đám đông.

Hoa hậu Hương Trà

Cũng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang vừa qua, trong một đêm diễn ra mắt bộ sưu tập của NTK Long Ng, Hoa hậu Hương Trà đã nhận phải tình huống khá ê chề vì sự cố lộ 'nhũ hoa' ngay trên sàn catwalk.

Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người 2

Thực tế, mẫu đầm mà cô mặc có thiết kế quá hiểm hóc, phần tay áo trễ đến mức lộ cả bầu ngực khiến cho khán giả có mặt vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, với cách xử lý chuyên nghiệp, mỹ nhân Hương Trà đã nhanh chóng kéo tay áo lên để tiếp tục sải bước trên sân khấu.

Tóc Tiên

Một mỹ nhân 'nóng hừng hực' của Vbiz không thể không kể đến chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Nhiều năm qua, giọng ca Ngày mai luôn trung thành với phong cách sexy và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Tất nhiên, cô nàng không thể bỏ qua những bộ đầm hiểm hóc. Song cũng giống như Ngọc Trinh, nhiều chiếc váy cut-out táo bạo đã khiến bà xã Touliver gặp phải tình huống khó xử.

Tại một sân khấu, Tóc Tiên phải liên tục dùng tay kéo mẫu đầm cúp ngực lên cao để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. 

Tại một sân khấu, Tóc Tiên phải liên tục dùng tay kéo mẫu đầm cúp ngực lên cao để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. 

Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người 6

Hoàng Thùy Linh

'Nàng Mị' Hoàng Thùy Linh cũng từng khiến dân mạng 'sốc tận ốc' vì chiếc quần bó sát của cô nàng bất ngờ phản chủ. Nữ ca sĩ Duyên âm đã phải nhờ sự hỗ trợ của MC Phí Linh để khắc phục sự cố trang phục khiến cô lộ phần nhạy cảm trên cơ thể ngay trên sân khấu.

Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người 7

Diện toàn đầm hiểm hóc, loạt mỹ nhân Việt vô tư kéo, chỉnh đồ giữa chốn đông người 8

Ngoài ra, ở một chương trình khác, Hoàng Thùy Linh lựa chọn một bộ trang phục màu đỏ sặc sỡ với chiếc áo croptop đẹp mắt. Tuy nhiên, khi phải thực hiện nhiều động tác nhảy đã khiến cúc áo 'bung nóc'.

Phát hiện ra sự cố và để chữa cháy nhanh chóng, nữ ca sĩ đã vội vàng sửa áo trước ống kính để tránh lộ hàng ngay lúc chương trình đang được phát sóng trực tiếp.

Phát hiện ra sự cố và để chữa cháy nhanh chóng, nữ ca sĩ đã vội vàng sửa áo trước ống kính để tránh lộ hàng ngay lúc chương trình đang được phát sóng trực tiếp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất