Diện quần âu và sơmi cách điệu đẹp như các quý cô châu Á trong street style đầu tháng 3

Afamily - 02/03/2018, 08:25

Combo blazer và quần jeans cũng được các quý cô đặc biệt ưu ái trong street style đầu tháng 3 này.

 

 - Ảnh 1.

Học cách mix&match những món đồ công sở cơ bản như quý cô này, chỉ với sơmi và quần âu thế nhưng cách mà cô nàng lựa chọn phụ kiện nhấn nhá thì lại thời thượng và sang chảnh bất ngờ.

 - Ảnh 2.

Quần jeans và áo blazer lúc nào cũng là combo bất hủ cho phong cách của các nàng công sở. Để thời thượng sang chảnh hơn các nàng có thể chọn kết hợp cùng boots da và thêm thắt một chiếc túi xách xuyệt tông chẳng hạn.

 - Ảnh 3.

Tông camel và vàng đất được quý cô này nhấn nhá tài tình với cách diện đồ thể hiện gu thời trang tinh tế của mình.

 - Ảnh 4.

Một set đồ khác vẫn là tông vàng nhưng là áo nỷ vàng sáng, diện đơn giản cùng quần jeans và đôi loafer sục nhưng cô nàng vẫn cho ra được một set đồ ấn tượng trong street style đầu tháng 3 này.

 - Ảnh 5.

Quay trở lại với sự cơ bản, quen thuộc, quý cô này diện nguyên một cây đen từ sơmi đến quần jeans, túi xách và cao gót, sợ cơ bản luôn an toàn cho set đồ công sở của các nàng.

 - Ảnh 6.

Gạt bỏ hết những món đồ dày cộp của mùa đông, mùa xuân ấm áp các nàng hãy điệu đà một chút với những thiết kế áo cách điệu như cô nàng này chẳng hạn, kết hợp cùng quần jeans thôi cũng xinh xắn nổi bật dạo phố rồi.

 - Ảnh 7.

Cơ bản và tiết chế hơn, các nàng có thể ứng dụng theo set đồ của cô nàng này. Áo len mỏng kết hợp cùng quần jeans khoác ngoài hờ hững với blazer tạo điểm nhấn cho set đồ công sở quen thuộc.

 - Ảnh 8.

Một cây đồ ghi cơ bản như thời thượng, cô nàng dạo phố với style khỏe khoắn mà phá cách khi kết hợp quần thể thao, áo len sát nách và áo khoác lông chẳng hề liên quan.

 - Ảnh 9.

Cứ đơn giản với combo blazer và quần jeans thế này thì đảm bảo lúc nào style của các nàng cũng đẹp miễn chê.

 - Ảnh 10.

Nếu muốn thêm sắc sống, nét tươi mới cho combo blazer và jeans, các nàng có thể ưu ái những thiết kế blazer sắc màu nổi bật, khi đó chỉ cần kết hợp cùng quần jeans đơn giản nhưng cũng đủ tạo nên nét chấm phá riêng cho phong cách của mình.

 - Ảnh 11.

Đơn giản, thanh lịch, set đồ của quý cô này đúng chất công sở với sơmi, quần âu đen và áo cardigan mỏng nhẹ.

 - Ảnh 12.

Bỏ qua vẻ ngoài nghiêm túc, kín đáo của phong cách công sở, quý cô hở một chút vai trần, khoe một chút vòng eo với áo crop top trễ vai xinh xắn diện cùng quần jeans trắng đơn giản.

 - Ảnh 13.

Sơmi cách điệu chính là item đang rất được ưu ái trong những ngày đầu xuân mới. Cô nàng này cao tay khi kết hợp áo cách điệu cũng chân váy da, thiết kế áo điệu đà nhưng lại thời thượng cá tính nhờ cách diện đồ thú vị.

 - Ảnh 14.

Cùng với sơmi cách điệu, họa tiết hoa cũng không nằm ngoài cuộc chơi với xu hướng trang phục mùa xuân. Thiết kế áo hoa như sang chảnh hơn hẳn khi được diện cùng quần jeans ống rộng và thêm thắt túi đeo hông nổi bật.

 - Ảnh 15.

Hoặc các nàng có thể điệu đà, nữ tính như quý cô này kết hợp áo nỷ in hình ngộ nghĩnh cùng chân váy voan mềm mại. Street style tuần này điệu đà hơn hẳn khi có sự góp mặt của quý cô này.

 - Ảnh 16.

Thời tiết ấm áp quá lý tưởng để dạo phố khoe street style hút mắt. Cô nàng diện set layer nhẹ nhàng với áo len mỏng và áo blouser loe nữ tính cùng quần jeans, chẳng cần cầu kỳ mà vẫn đẹp miễn chê.

 - Ảnh 17.

Nếu không thì chỉ cần diện mỗi một thiết kế váy sơmi kẻ cùng sneaker đen đơn giản thế này cũng đủ xinh xắn dạo phố rồi.

 

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất