Diện đồ len sexy và cá tính

Ngoisao.net - 21/10/2016, 10:32

Trang phục ấm áp của mùa đông vẫn có thể giúp bạn gái khoe vẻ đẹp gợi cảm.

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh

Với đặc tính có khả năng giữ nhiệt cao, len là một trong những chất liệu không thể thiếu trong xu hướng thu đông. Cùng với vải dạ, vải da, vải bố, len cũng góp phần tạo nên nét đặc trưng cho thời trang mùa lạnh.

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-1

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-2

Trong không khí se lạnh, những mẫu trang phục len lại được khai thác vô cùng ấn tượng. Áo len mỏng, váy len vẫn giúp phái đẹp khoe được nét gợi cảm.

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-3

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-4

Phối áo len mỏng cùng những chân váy ngắn, hay diện váy len thùng thình tựa mẫu áo oversize là cách mà nhiều fashionista yêu thích.

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-5

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-6

Khi mặc áo ấm cùng trang phục sexy, các bạn gái nên cẩn trọng để tránh lỗi cơ bản về việc phối trang phục ‘trên đông, dưới hè’. Phụ kiện bốt cổ thấp, tất cao ngang gối là những món đồ cần thiết để mang lại sự hài hòa cho tổng thể.

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-7

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-8

Bạn gái yêu phong cách gợi cảm có thể chọn lựa nhiều kiểu áo len khoét vai, trễ vai để chưng diện. Còn đối với những cô nàng muốn thể hiện vẻ đẹp cá tính thì phối áo ấm với các kiểu jean rách, jean kết hợp lưới là công thức vô cùng thú vị.

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-9

dien-do-len-sexy-va-ca-tinh-10

Những kiểu váy áo len sợi thô dễ mang đến hình ảnh ‘đồ sộ’ cho hình thể, vì thế kết hợp chúng với những kiểu quần ôm, váy bó, jean skinny là việc làm cần thiết. Cách phối đồ đơn giản này sẽ mang lại sự cân đối cho bố cục và giúp người mặc trở nên thu hút hơn.

Gia Khánh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất