Diện đồ chấm bi cổ điển, sang trọng như Hoa hậu Thu Hoài

Zing - 09/11/2015, 13:45

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu phu nhân người Việt toàn cầu 2012 hóa thân thành qúy cô thành thị thập niên 1960 trên đường phố Sài Gòn.

Vốn có gu ăn mặc sành điệu, hoa hậu Thu Hoài trở nên ấn tượng khi kết hợp những bộ váy họa tiết chấm bi đơn giản kết hợp với những chiếc túi xách sang trọng để tạo nên bộ ảnh cổ điển đầy ấn tượng.

Thu Hoài có nguyên tắc thời trang khá rõ ràng. Là người thích hàng hiệu nhưng chị chỉ mua đồ khi hợp mà thôi: "Một chiếc đầm hàng hiệu phù hợp vóc dáng, làn da chắc chắn sẽ giúp tôi tự tin và tỏa sáng".
Ở set đồ này, bà mẹ 3 con kết hợp chân váy dài chấm bi cùng áo sơ mi không cổ. Đây là xu hướng thời trang đậm chất cổ điển của thập niên 1960 và được không ít người đẹp lựa chọn trong những năm gần đây.
Khi tham dự các sự kiện giải trí, Thu Hoài thường nhờ nhà thiết kế chuẩn bị trang phục cho phù hợp. Tuy nhiên, trong tủ đồ của người đẹp vẫn có những bộ đồ trị giá vài trăm nghìn. Chị chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tự tin khi diện chúng lên người. Sang trọng hay rẻ tiền không quyết định bởi quần áo mà là thông qua cách ứng xử của chúng ta".
Bà mẹ 3 con không ngại diện đầm ôm sát khoe những đường cong gợi cảm. Hoa hậu Thu Hoài thường chọn tông trang điểm cổ điểm vì hợp với hình ảnh của chị cũng như xu hướng thời trang hiện tại.
So với thời điểm trước đây, năm 2015, Thu Hoài không góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí mà dành thời gian cho các hoạt động kinh doanh. Mới đây, chị cũng tiết lộ trong năm 2016, ngoài việc mở rộng hoạt động kinh doanh, sẽ giới thiệu cuốn sách viết về cuộc đời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất