Diện đẹp như sao Hollywood khi dự đám cưới

Ngoisao.net - 29/05/2016, 07:38

Chọn đúng trang phục theo không khí, địa điểm tổ chức bữa tiệc sẽ khiến bạn trở thành khách mời sành điệu trong đám cưới.

dien-dep-nhu-sao-hollywood-khi-du-dam-cuoi

Những chiếc váy dài chấm gót là lựa chọn tuyệt vời khi làm khách mời dự tiệc cưới sang trọng tổ chức vào buổi tối. Ngoài màu đen, những sắc màu bắt mắt như hồng thạch anh trên váy của Cheryl Fernandez-Versini (giữa) hay màu tím hồng trên váy của Karlie Kloss sẽ giúp các khách mời trông sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Các thiết kế trơn màu, ít họa tiết sẽ khiến bộ váy dài không bị rườm rà, rối mắt. Bạn nên nhấn nhá cho bộ trang phục bằng trang sức, clutch, giày cao gót đồng điệu.

dien-dep-nhu-sao-hollywood-khi-du-dam-cuoi-1

Nếu muốn giải phóng đôi chân khỏi những chiếc váy dài thướt tha, bạn vẫn còn nhiều lựa chọn khác. Để màu đen giữ được vẻ sang trọng nhưng không nhàm chán, bạn có thể chọn các thiết kế có chút phá cách như chi tiết cut-out ở lườn giống diễn viên Krysten Ritter (ảnh trái) hoặc jumpsuit mở cổ chữ V xẻ sâu giống người đẹp Nikki Reed (ảnh giữa). Thêm vào đó, bạn cũng có thể kết hợp những chiếc váy đen đơn giản với giày cao gót sáng màu hoặc cầm clutch ánh kim. Những cô gái ưa phong cách điệu đà có thể tham khảo cách chọn váy cúp ngực xòe bồng của  Kiernan Shipka. 

dien-dep-nhu-sao-hollywood-khi-du-dam-cuoi-2

Những chiếc váy cocktail ngang gối là giải pháp hợp lý dành cho bữa tiệc được tổ chức trong nhà và không quá trang trọng. Bạn có thể chọn dáng chữ A như diễn viên Jessica Chastain (ảnh trái), dáng xòe may từ chất liệu mềm rủ như Morena Baccarin (ảnh giữa) hay khoe ba vòng cân đối với dáng bút chì như Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra.

dien-dep-nhu-sao-hollywood-khi-du-dam-cuoi-3

Với những bữa tiệc được tổ chức ngoài trời, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết trên trang phục. Những kiểu váy áo trơn màu rực rỡ giống Jessica Alba hoặc nhiều họa tiết sẽ tạo nên sự phóng khoáng, trẻ trung và nổi bật giữa không gian thiên nhiên. Thiết kế trễ vai trên váy maxi in hoa nhí của nữ diễn viên Jenna Dewan - Tatum (ảnh phải) là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hè này.

dien-dep-nhu-sao-hollywood-khi-du-dam-cuoi-4

Để hòa vào không khí phóng khoáng của tiệc cưới tổ chức trên bãi biển, bạn có thể diện các loại váy maxi hoặc áo crop top. Màu sắc rực rỡ cùng với họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tinh nghịch hơn hơn. Các cô gái có thể tham khảo cách kết hợp crop top trễ vai với chân váy cùng màu của siêu mẫu Karlie Kloss (ảnh trái), váy họa tiết dáng chữ A của diễn viên Anna Kendrick (giữa) hay maxi dáng suông in vải hoa màu tím của Jenna Dewan-Tatum.

dien-dep-nhu-sao-hollywood-khi-du-dam-cuoi-5

Không giống như đám cưới trên bãi biển, các hôn lễ được tổ chức trong nhà thờ thường có không khí trang nghiêm, thành kính. Vì vậy, bạn không nên chọn trang phục quá nghịch ngợm hoặc phá cách khi làm khách mời. Tuy nhiên, cũng không nên bó buộc trong một màu sắc hay kiểu dáng nhất định để đám cưới trở nên nhàm chán. Những bộ trang phục tươi màu và không quá hở hang sẽ giúp bạn trông ăn nhập với không khí trang trọng trong lễ đường nhưng vẫn trẻ trung và dễ thương. Kết hợp áo không tay với quần culottes cùng màu giống Vanessa Hudgen (trái), váy ren màu nude giống người mẫu Jourdan Dunn (giữa) hay váy trùm vai màu cam giống nữ diễn viên Naomie Harris là gợi ý bạn nên tham khảo.

Yến Chi
Ảnh: People

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất