Diện áo khoác thu là phải sành điệu như Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh

Đẹp Plus - 02/11/2016, 08:46

Hãy cùng học mỹ nhân Việt cách mix đồ cực đa dạng với đủ dáng áo khoác như blazer, bomber, cardigan…

Để mặc áo khoác thật hoàn hảo và sành điệu trong mùa thu đông năm nay, bạn hãy cùng học mỹ nhân Việt cách mix đồ cực đa dạng với các kiểu áo khoác blazer, bomber, cardigan…
 

1. Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một trong những kiểu áo khoác phổ biến nhất trong lúc giao mùa giữa thu sang đông. Những biến tấu, cách điệu từ chiếc áo này khiến nhiều tín đồ thời trang trong nước và thế giới đứng ngồi không yên. Những mỹ nhân Vbiz như ca sĩ Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Ngọc Khuê... cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng đang hot để làm đẹp cho mình ngày trở gió.

Minh Hằng yêu thích áo khoác bomber ngày thu đông. Cô mix với quần shorts, giày sneaker để tạo nên phong cách thể thao khỏe khoắn và không kém phần gợi cảm.
 

Angela Phương Trinh chọn áo crotop màu cam mix cùng quần jean, giầy thể thao và áo khoác bomber bụi bặm.
 

Một chiếc bomber đen điểm thêm hoa văn kết hợp với sơ mi, quần tây kẻ và đôi boots cùng tông màu áo là sự lựa chọn thông minh của Lan Khuê.
 

2.Áo khoác da

Nét đặc trưng nhất của áo khoác da là trẻ trung, khỏe khoắn, năng động. Chiếc áo khoác này cũng được đánh giá là một trong những chiếc áo linh hoạt mà thời thượng nhất của phái đẹp khi kết hợp được với nhiều món đồ như quần jean, quần âu hay chân váy. Hàng loạt street style với áo khoác da đã được mỹ nhân Vbiz lăng xê thành công và “chuẩn không cần chỉnh”

Bảo Thy xuống phố với áo da đen khỏe khoắn kết hợp chân váy xếp ly trắng muốt.

Hà Hồ thể hiện phong cách đẳng cấp của mình với chiếc áo khoác da mix với chân váy đỏ cực sang chảnh.
 

Hoàng Thùy Linh chứng minh phong độ mặc đẹp với chiếc áo khoác da màu đỏ đun sành điệu, kết hợp quần jeans và sandal cao gót. Cô trông vừa mang phong cách khỏe khoắn mà lại không mất đi vẻ đẹp nữ tính.
 

3. Áo khoác blazer

Blazer là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các sao khi mùa Thu Đông tới. Một chiếc áo khoác blazer có thể mix với rất nhiều trang phục tạo nên những phong cách khác nhau. Hãy cùng chiêm ngưỡng mỹ nhân Việt đã tạo nên ấn tượng từ những sự kết hợp độc đáo, cá tính với áo blazer nhé.

Chiếc áo blazer màu camel mang đậm chất thu được Thanh Hằng mix kèm sơ mi trắng và phụ kiện đen lịch thiệp.
 

Angela Phương Trinh điệu đà và nữ tính khi kết hợp áo blazer màu trắng thanh lịch với chân váy họa tiết hoa và áo phông.
 

Hoàng Thùy thanh lịch và không kém phần cá tính với set trang phục gồm blazer, chân váy cài nút, bốt.

4.Áo khoác cadigan

Áo khoác cardigan vừa trẻ trung lại có chút cổ điển. Trong những ngày tiết trời lành lạnh, cardigan là chiếc áo khoác không thể thiếu của bạn gái. Tuy nhiên, để mặc cardigan làm sao cho đẹp không phải ai cũng biết. Cùng học một số cách phối cardigan dáng dài của sao Việt cực chất dưới đây nhé. ...

Tăng Thanh Hà kết hợp áo phông, quần jeans và giày thể thao và khoác ngoài áo cardigan len cực sành điệu.
 

Trong tiết trời giá lạnh của Hà Nội, Chi Pu phối váy xẻ tà cao vút cùng quần shorts và boots cao cổ. Kiểu áo khoác ưa thích của cô nàng vẫn là những chiếc cardigan dáng dài.
 

Bí Ngô (VietNamNet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất