Diễm Trang mang bầu không ngại diện đồ tắm sexy

Ione - 19/04/2016, 13:42

Đang mang thai ở gần tháng thứ 5 nhưng người đẹp hầu như không có nhiều sự thay đổi về vóc dáng.

 

Sau khi kết hôn với ông xã Xuân Du, Á hậu Diễm Trang vui mừng thông báo tin cho người hâm mộ về việc cô đang mang bầu 3 tháng. Mỹ nhân gốc Vĩnh Long vô cùng hạnh phúc khi đang mang trong mình đứa con đầu lòng.

Sau khi kết hôn với ông xã Xuân Du, Á hậu Diễm Trang vui mừng đón nhận con đầu lòng. Nhiều người bất ngờ về việc Diễm Trang có bầu vì thân hình của Á hậu Việt Nam 2014 không mấy thay đổi. 

diem-trang-mang-bau-khong-ngai-dien-do-tam-sexy-1

Trong bộ ảnh mới nhất, Á hậu không ngại diện những bộ đồ gợi cảm khoe dáng. Vẫn sở hữu vòng 2 thon gọn, người đẹp thoải mái mặc đồ tắm ôm sát.

Diễm Trang tự tin khoác lên mình những bộ cánh màu trắng gợi cảm, hòa mình vào ánh nắng của thiên nhiên.

Diễm Trang tự tin khoác lên mình những bộ cánh màu trắng mỏng manh, hòa mình vào ánh nắng của thiên nhiên.

Cuộc sống của nàng Á hậu giờ đây vô cùng yên bình. Cô xây dựng lối sống xanh, sạch và khỏe mạnh. Cô ăn uống và làm đẹp bằng các sản phẩm đến từ thiên nhiên, do vậy Diễm Trang vẫn giữ được làn da trắng sứ, mịn màng.

Cuộc sống của nàng Á hậu giờ đây vô cùng yên bình. Cô xây dựng lối sống xanh, sạch và khỏe mạnh, ăn uống và làm đẹp bằng các sản phẩm đến từ thiên nhiên.

Hiện tại cô chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi và viết blog về hành trình mang thai của bản thân.

Hiện tại Diễm Trang chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi , đọc sách và viết blog về hành trình mang thai của bản thân.

diem-trang-mang-bau-khong-ngai-dien-do-tam-sexy-5
Cô vẫn nhận lời tham gia các sự kiện của làng giải trí. Với Diễm Trang được công hiến cho nghệ thuật là điều rất đáng để trân trọng, ông xã ủng hộ nên cô hy vọng có công việc phù hợp Diễm Trang rất cố gắng để tham gia.

Cô vẫn nhận lời tham gia các sự kiện của làng giải trí. Với Diễm Trang được công hiến cho nghệ thuật là điều rất đáng để trân trọng nên cố gắng tham gia.

Với Diễm Trang, con trai hay con gái không quan trọng, cô chỉ mong muốn hai mẹ con được mẹ tròn con vuông đến ngày em bé chào đời. Cô may mắn vì có được ông xã tâm lý, luôn chăm sóc và chiều chuộng cô.

Diễm Trang cho biết, cô không quan trọng giới tính của em bé sắp sinh. Cô may mắn vì có ông xã tâm lý, luôn chăm sóc và chiều chuộng cô.

diem-trang-mang-bau-khong-ngai-dien-do-tam-sexy-8

Người đẹp cảm nhận rõ mình ngày càng đằm thắm, mặn mà từ khi mang bầu.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất