Điểm lại những bộ cánh ấn tượng của kiều nữ châu Á tại Cannes 2015

Afamily - 26/05/2015, 10:53

Liên hoan phim Cannes 2015 đã chính thức khép lại, chúng ta hãy cùng điểm qua những bộ váy đẹp lộng lẫy và xấu ấn tượng của các kiều nữ tại thảm đỏ Cannes.

Cannes 2015
Tuy đã rời xa Vbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên quen thuộc đối với các show diễn thời trang trong và ngoài nước, Lý Nhã Kỳ tiếp tục có mặt tại Liên hoan phim Cannes 2015.

Cannes 2015
Tham gia sự kiện Liên hoan phim Cannes 2015 ngày thứ nhất, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình thiết kế váy ren trắng dài và áo cape cùng chất liệu của nhà mốt Tadashi Shoji. Bộ đồ của người đẹp được đánh giá cao về sự đơn giản mà tinh tế, và ngay cả kiểu tóc được lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn cũng rất phù hợp với bộ đồ.

[Caption]Với thiết kế dạ hội rất quý tộc này, Lý Nhã Kỳ chọn cách makeup cổ điển, môi đỏ đậm, và khéo léo chọn phụ kiện băng đô cài đầu bằng ngọc trai và đá quý được Chanel lấy cảm hứng từ băng đô của phụ nữ hoàng gia xưa, bóp cầm tay Marchesa lấp lánh, nhẫn và bông tai sắc đỏ của Paolo Piovan, trông cô như một nàng công chúa kiều diễm.
Trong ngày thứ hai, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm Alexis Mabille rất lộng lẫy và nổi bật với hai màu chủ đạo đen, đỏ. Để phù hợp với bộ trang phục dạ hội, Lý Nhã Kỳ trang điểm môi đỏ đậm, vương miện đính ngọc trai và đá quý, mang ví cầm tay lấp lánh.

6-1334-1431660041.jpg
Phần thân áo bằng chất liệu ren thêu tay được thiết kế lạ mắt. Tay áo kết hợp giữa kiểu ống loe với áo choàng dài. Thân váy đuôi cá giúp Lý Nhã Kỳ trông kiêu sa.

Lý nhã kỳ
Trong ngày thứ 3 của LHP Cannes lần thứ 68, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chọn phong cách lộng lẫy để xuất hiện trên thảm đỏ. Cô diện váy trắng tha thướt của Georges Hobeika, khoác thêm áo choàng lông để tôn lên vẻ sang trọng, đài các.

Lý nhã kỳ
Bộ đầm cổ chữ V viền sequin sâu vừa phải nhưng vẫn giúp người đẹp họ Lý khoe được vòng 1 gợi cảm. Vẫn trung thành với style cổ điển, nhưng mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều có sự biến hoá nhờ cách trang điểm và kiểu tóc. Thay vì lựa chọn kiểu tóc búi cao như mọi khi, lần này Lý Nhã Kỳ lại chọn kiểu tóc uốn tạo kiểu cổ điển và quý phái. Để ăn nhập với kiểu tóc, Lý Nhã Kỳ đã chấm nốt ruồi giả ở dưới mắt để tăng thêm nét sang trọng, quý tộc.

Lý Nhã Kỳ
Tiếp tục có mặt trên thảm đỏ của LHP Cannes ngày thứ 4, nhưng vẫn thu hút với hình ảnh trẻ trung và đẹp dịu dàng.

Cannes 2015
Vẫn trên các tiêu chí sang trong - đẳng cấp - thanh lịch, nhưng lần này lại lựa chọn cho mình chiếc váy khá kín đáo khi tham dự Cannes. Với thiết kế đầm ren đuôi cá, người đẹp họ Lý cũng rất tinh tế khi chọn kiểu tóc buộc nửa khá đơn giản.

Cannes 2015
Các phụ kiện từ khuyên tai cho đến clutch đính đá đều giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người đẹp.

Cannes 2015
Phạm Băng Băng luôn biết cách làm mình nổi bật tại các sự kiện hay thảm đỏ, tham dự Cannes 2015 trong ngày thứ nhất, người đẹp lựa chọn cho mình chiếc đầm được thêu tinh xảo. Kiểu đầm tay cape độc đáo này giúp người đẹp khoe được chiếc cổ cao thanh tú và đôi vai gợi cảm.

 
Cannes 2015

Được biết, chiếc đầm thêu tinh xảo này là sản phẩm của thương hiệu đình đám Ralph&Russo. Từ kiểu tóc cho tới phụ kiện khuyên tai hay clutch cầm tay đều rất ăn nhập với chiếc váy.

Cannes 2015
Sang đến ngày thứ 2, mỹ nhân Hoa đán Phạm Băng Băng tiếp tục thu hút sự quan tâm cao độ của báo giới với bộ cánh tuyệt đẹp từ Marchesa.

Cannes 2015
Bộ váy với chất liệu voan được đính những bông hoa làm thủ công tinh xảo rất phù hợp với vẻ đẹp sang trọng và có đôi chút gì đó thật mỏng manh của người đẹp họ Phạm, bên cạnh đó, kiểu tóc và kiểu trang điểm cũng giúp Phạm Băng Băng ghi điểm tuyệt đối trong lần xuất hiện này.

Cannes 2015
Tiếp tục xuất hiện tại thảm đỏ Cannes ngày thứ 3, Phạm Băng Băng chọn cho mình chiếc đầm trễ vai của Ralph&Russo khoe vòng 1 gợi cảm, phần tay trễ được thiết kế tạo hình 3D tựa như những dải mây bồng bềnh quấn quanh người đã giúp cho Phạm Băng Băng thêm nổi bật, cùng với đó là bộ phụ kiện khuyên tai và vòng cổ màu xanh ngọc của thương hiệu Chopard cũng giúp tô điểm cho sự quý phái của bộ đồ.

 

Cannes 2015
Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, mà Phạm Băng Băng đã có dịp tham dự một đêm tiệc tối do một thương hiệu tổ chức trong khuôn khổ LHP Cannes. Người đẹp tiếp tục chọn đầm midi với chất liệu vải dập nổi cao cấp của Ralph&Russo để giúp mình nổi bật tại bữa tiệc.

Cannes 2015

Bộ váy họa tiết hoa lá của Trương Hinh Dư (là thiết kế của Hồ Xã Quang, 41 tuổi, người Hà Lan gốc Hoa) đã gây sự chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015, họa tiết với 2 màu quá rối mắt, chưa kể là người đẹp còn sử dụng kỹ thuật tạo hiệu ứng 3D cho phần cổ và tay áo, lại càng khiến cho bộ váy thêm phần đồ sộ. Mặc dù không được đánh giá cao nhưng chiếc váy đã dấy lên làn sóng chế ảnh hài hước trên mạng.

 

Cannes 2015
Hồ Xã Quang mới đây tiết lộ trên Sina, anh không tốn nhiều tiền và công sức để may váy cho Hinh Dư. Mỗi mét vải tầm 10 nhân dân tệ (tương đương 35 nghìn đồng), chỉ mất hai ngày để hoàn thành.

Cannes 2015
Angela Baby trẻ trung và nổi bật trong thiết kế cut-out eo của nhà mốt Dior.
Cannes 2015
Tại lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2015, diễn viên Thư Kỳ chọn cho mình chiếc đầm voan được in và cắt ghép vô cùng tinh xảo của Elie Saab.

 

Cannes 2015

Cannes 2015
Tại Liên hoan phim ngày trước đó, Thư Kỳ thực sự tỏa sáng trong chiếc đầm voan pha ren tinh tế của thương hiệu váy cưới nổi tiếng Reem Acra. Và quả thật, Thư Kỳ là ví dụ điển hình cho việc "ngực càng lép, mặc càng đẹp".

Cannes 2015
Chiếc đầm voan dài thướt tha với những điểm nhấn nửa kín nửa hở, cùng kiểu tóc và kiểu trang điểm rất ăn ý với nhau.

Cannes 2015
Trước đó tại buổi ra mắt phim tại Cannes, Thư Kỳ cũng thu hút mọi ống kính với chiếc đầm voan pha ren của Alexander McQueen. Người đẹp rất tinh tế khi chọn giày cao gót màu nude để tạo hiệu ứng chân dài, hơn nữa điểm nhấn thắt lưng bản to cũng giúp tôn lên vòng eo của mình.

 

Cannes 2015
Lý Băng Băng đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 4. Người đẹp yêu kiều trong một thiết kế váy voan được đính đá tinh xảo của Zuhair Murad Couture.

Cannes 2015
Bộ váy được kết hợp với clutch của hãng Jimmy Choo, và phụ kiện khuyên tai đến từ thương hiệu Cindy Chao.


Cannes 2015
Tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 5, trong khi ngày thứ 4, người đẹp chọn cho mình thiết kế đầm của Zuhair Murad, thì sang ngày thứ 5, Lý Băng Băng lại chọn đầm xẻ vạt của Elie Saab.

Cannes 2015
Diễn viên Chu Vân cũng rất nổi bật trong thiết kế đầm ren 2 dây, với điểm nhấn là phần dây và thân áo được đính đá sequin màu đỏ của Elie Saab.

Cannes
Cũng trong buổi ra mắt phim cùng ngày, Chu Vân cũng không kém phần nổi bật trong chiếc đầm hoa của Paris Salzburg - thuộc dòng sản phẩm mới của Chanel.

 

Cannes 2015
Liu Wen chọn cho mình đầm quây ánh bạc đính ngọc trai của Ralph&Russo, tuy nhiên kiểu dáng đầm này lại làm cho người đẹp trông lùn đi so với chiều cao thực tế của mình.

 

Cannes 2015
Nữ diễn viên xinh đẹp Jeon Ji Hyun cũng có mặt tại thảm đỏ Cannes ngày thứ 5, người đẹp chọn cho mình thiết kế đầm khá đơn giản của thương hiệu Gucci cùng kiểu tóc và kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Cannes 2015

Mỹ nhân Chompoo Araya - diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của xứ Chùa Vàng cũng góp mặt tại Liên hoan phim Cannes 2015 lần này, cô chọn cho mình một thiết kế váy quây xếp tầng, bèo nhúm với chất liệu voan in hoa của thương hiệu Giambattista Valli. Kiểu tóc tết cùng cách trang điểm hay phụ kiện khuyên tai dáng dài đi kèm, giúp tôn lên vẻ đẹp và nước da trắng ngần của người đẹp.

Cannes 2015
Chompoo Araya xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ công chiếu phim Sicario trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Người đẹp
diện một thiết kế trong bộ sưu tập váy cưới cao cấp của Mohammed Ashi.

 

Cannes 2015
Tuy nhiên trong lần xuất hiện này,
Chompoo Araya lại bị chê già với kiểu trang điểm đậm, hơn nữa thiết kế váy cao cổ cùng điểm nhấn là phần chân váy đính tua rua khiến người đẹp trông khá bí bách.

Cannes
Lý Vũ Xuân chọn cho mình bộ jumpsuit được thiết kế lạ mắt, nửa vest nửa cổ yếm của Jean Paul Gaultier. Tuy nhiên bộ trang phục này của cô lại không được đánh giá cao, chất liệu vải lụa bóng dễ nhăn nhúm khiến cho phần quần trông kém duyên và kém đẹp mắt.


Cannes 2015

Tại buổi tiệc amfAR trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes, Lý Vũ Xuân cũng chọn cho mình bộ suit trắng của Versac, lần này, nữ ca sĩ ghi điểm hơn với vẻ ngoài thanh lịch. 

 

TADASHI SHOJI FALL 2015

Triệu Đào chọn cho mình chiếc đầm màu xanh ngọc khá phù hợp với tuổi tác và vóc dáng của thương hiệu Tadashi Shoji. Chất liệu voan cùng thiết kế độc đáo phần thân áo giúp tôn vẻ sang trọng cho nữ diễn viên.

 

Cannes 2015
Kim Xảo Xảo trong thiết kế đầm nhung trễ vai, chiếc đầm nhung với những đường vải chạy dọc vừa quê mùa, lạc điệu, chưa kể là phần vai trễ còn được thiết kế vải lụa đính đá kém sang. Được biết, cô xuất hiện trước ống kính cùng ông xã, nhưng phải mất đến gần 5 phút mới xong màn tạo dáng. Nhưng sau đó, lợi dụng thảm đỏ đông người, một mình quay lại khu vực giữa thảm đỏ để tạo dáng lại.

Cannes 2015
Không chỉ bộ váy mà ngay cả kiểu trang điểm sử dụng kính giãn tròng cùng kiểu tóc uốn lượn cứng nhắc khiến mọi người phải hoảng sợ khi nhìn Kim Xảo Xảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất