Diễm Hương diễn áo dài Việt Hùng

22/05/2022, 02:55

Diễm Hương (bìa phải) là một trong các nghệ sĩ được mời trình diễn bộ sưu tập của NTK Việt Hùng tại Nghệ An nhân dịp sinh nhật Bác Hồ. Cô thể hiện hai chiếc áo dài mang phong cách truyền thống và hiện đại. Với trang phục đầu tiên, hoa hậu vấn tóc cao, cài trâm để toát lên vẻ đẹp của phụ nữ thời xưa.

Với chiếc áo dài cách tân có phần tà cao và tay lỡ xòe rộng, người đẹp sử dụng phụ kiện khuyên tai tròn bản to. Trông cô toát lên vẻ trẻ trung, hợp thời trang với thiết kế áo dài bắt kịp xu hướng của Việt Hùng.

Ngoài Diễm Hương, nhiều nghệ sĩ góp mặt trong đêm diễn như Đinh Y Nhung, Phan Thu Quyên, MC Quỳnh Hoa, Ngọc Tình... Một số người mẫu mới cũng có dịp xuất hiện là HĂng Niê, Phương Thanh, Lê Sim, Nguyễn Thu Ngân...

Dàn người mẫu như cùng nhau vẽ nên bức tranh sinh động về làng Sen quê Bác Hồ với nhiều cảm xúc và tự hào.

Ở bộ sưu tập thứ hai, họ tiếp tục đưa khán giả đến với những chiếc áo dài cách tân. Trang phục cũng in họa tiết hoa sen nhưng cách thể hiện mới mẻ, hiện đại và gần gũi hơn với giới trẻ.

NTK Việt Hùng hoạt động trong ngành thời trang hơn 20 năm, đã khẳng định được vị thế qua nhiều chương trình trong nước và quốc tế. Anh nặng lòng với trang phục truyền thống của dân tộc, đặc biệt là áo dài, nên dành nhiều tâm huyết phát triển nó.

Không giống các chương trình khác, đêm diễn về làng Sen mang cho tôi nhiều xúc động khi diễn ra đúng tuần lễ kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cả êkíp ai nấy đều hân hoan khi hướng về quê Người, nơi đã sinh ra một vĩ nhân của thế giới, anh nói.

Khán giả chiêm ngưỡng các thiết kế trong từng bộ sưu tập của Việt Hùng trước khi phần trình diễn khép lại.

Nguyên Thảo

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất