Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu

Kênh 14 - 28/09/2020, 02:01

Nếu đang bí ý tưởng lên đồ đi ăn cưới thì bạn hãy học hỏi ngay từ dàn mỹ nhân BLACKPINK.

Lên đồ đi ăn cưới tưởng là chuyện đơn giản nhưng lại không hề giản đơn chút nào. Ăn vận sao cho vừa đẹp vừa sang mà không lấn át cô dâu là chuyện mà không phải ai cũng làm được. Nói đâu xa xôi, trong Vbiz đã có không ít sao Việt từng ê chề vì ăn diện lồng lộn quá đà tại đám cưới. Nếu đang bí ý tưởng diện gì đi ăn cưới, thì bạn có thể học ngay từ hội mỹ nhân BLACKPINK. Bình thường ăn vận sang chảnh đã đành, đến khi đi ăn cưới, 4 mẩu Hắc Hường cũng tinh tế hết sức.

Luôn là tấm gương mặc đẹp cho hội chị em, đến chuyện đi ăn cưới, hội BLACKPINK cũng tinh tế vô cùng. Khi tham dự đám cưới của Taeyang, cả 4 cô nàng cùng diện đồ đen tối màu.

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 1.

Theo truyền thống ở Hàn, khách mời nữ trong đám cưới thường tránh diện váy trắng vì trùng màu với váy cô dâu. Với 4 cô nàng BLACKPINK, họ cùng chọn diện áo khoác đen nhưng mix cùng váy hoặc quần short tôn chân thon, diện mạo vừa sang vừa trẻ trung mà không sợ "phạm luật".

Bên cạnh trang phục thì phụ kiện như giày, dép, tất, túi xách cũng đều mang tông đen - trắng cơ bản.

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 3.

Lần khác trong đám cưới của anh trai Jisoo, 4 cô nàng cùng diện đồ tối màu cơ bản. Lần này Lisa chọn diện áo blazer màu xám thanh lịch.

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 4.

Jisoo diện mẫu váy liền dáng ôm vừa phải, cô cũng trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn, không dùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo một chiếc đồng hồ và vòng tay nhỏ xinh.

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 5.

Jennie bình thường ăn vận sang chảnh cầu kỳ nhưng đi đám cưới lại rất chừng mực. Cô nàng chỉ diện áo thun mix cùng quần vải, đều mang tông đen. Để bộ cánh ấn tượng hơn, cô đã mang clutch và giày trắng (sau đó, khi đến đám cưới cô đã đổi sang giày cao gót màu nude).

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 6.

Khi dự đám cưới của PD Jung Chul Min, Jennie diện bộ suit tối màu, giày sneaker trắng và mang túi Chanel dáng hộp thanh lịch.

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 7.

Từ hình ảnh của hội BLACKPINK, có thể nhận thấy: Khi đi ăn cưới nếu muốn vừa đẹp vừa sang mà không lấn át cô dâu thì bạn có thể chọn những bộ cánh mang gam màu tối như đen, xanh than, xám... Sau đó nhấn nhá thêm một chút với phụ kiện sáng màu ở phần cổ áo, túi xách hoặc giày dép. Vậy là bạn đã có set đồ chuẩn đẹp và thanh lịch.

Đi ăn cưới, BLACKPINK luôn ăn vận tinh tế vô cùng: Rất sang nhưng chẳng bao giờ lấn át cô dâu - Ảnh 8.

Ảnh: Internet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất