Đẹp lạ với khúc biến tấu crop top

Tuổi trẻ - 15/10/2015, 20:24

Crop top là tên gọi của những chiếc áo lửng trên rốn, xu hướng thời trang này xuất hiện từ những năm 1980 nhưng crop top chưa bao giờ lỗi mốt và đang "hot" trong mùa thu này.

Crop top có thể dễ dàng kết hợp với chân váy ngắn, chân váy dài và nhiều kiểu quần khác nhau tạo cho bạn gái một phong cách vô cùng năng động, trẻ trung và khỏe khoắn.

Những cô nàng chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể “kết thân” với crop top để cải thiện điểm yếu chiều cao của mình. Điều này cũng không có nghĩa là những cô nàng có lợi thế chiều cao không thể diện crop top vì nó giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho vóc dáng thon eo của mình.

1. Crop top eo cao

Nhắc đến quần âu người ta thường nghĩ đó là món đồ thanh lịch, kín đáo và chỉ thích hợp để diện khi đến công sở hoặc đến những nơi sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên, nếu phối kết hợp crop top eo cao với quần âu xắn gấu thanh lịch không những giúp cho bạn dễ dàng khoe vòng eo thon lý tưởng mà còn tạo cho bạn một style độc, lạ.  

Crop top eo cao và váy ngắn luôn là lựa chọn số một cho những cô nàng mi nhon, dáng cao, chân dài.

2. Crop top kết hợp với chân đầm xòe

Nếu bạn sở hữu một đôi chân không thật sự nuột nà thì bạn vẫn rất duyên dáng, nữ tính nếu biết cách chọn cho mình chiếc chân váy xòe, dài gần mắt cá chân. Kết hợp chân váy xòe với crop top để khoe lưng dài, eo thon sẽ giúp bạn dễ dàng “ăn gian” tuổi tác thực sự của mình.

3. Crop top cho ngày thu se lạnh

Nhiều người cho rằng crop top chỉ thích hợp để diện vào những ngày hè rực nắng, tuy nhiên trên thực tế bạn vẫn có thể diện crop top vào những ngày mùa thu se lạnh với chất liệu thiết kế len mỏng nhẹ nhàng, kết hợp cùng chân váy ngắn khoe đùi thon với chất liệu tương đồng.

Bạn có thể lựa chọn crop top ngắn tay, sát nách hoặc tay dài trong trường hợp này nhưng để không bị kệch cỡm bạn đừng quên lựa chọn chân váy ngắn hay dài tùy theo từng phom áo.

4. Crop top dáng suông

Nếu bạn có vòng eo thon thì những chiếc áo crop top bo sát eo tất nhiên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn sở hữu vòng 2 không quá lý tưởng thì một chiếc crop top dáng suông cũng sẽ giúp bạn tự tin khi sải bước.

Nên chú ý đến chiều dài của áo, đừng nên là chiếc áo quá ngắn sẽ “tố cáo” khuyết điểm vòng eo của bạn đấy.

5. Hô biến áo sơmi thành crop top

Bạn có thể dễ dàng biến những chiếc áo sơmi phong cách cổ điển thành những chiếc áo crop top năng động, khỏe khoắn bằng cách buộc cao hai tà áo lại với nhau. Phong cách crop top này có thể kết hợp cùng quần âu, quần jean hay chân váy đều rất thời trang.

6. Crop top kết hợp với quần suông, quần lửng ống rộng, quần yếm

Nếu như bạn đã nhàm chán với kiểu quần âu, quần xuông hay quần yếm truyền thống vì nó có thể khiến bạn bị lỗi mốt hay lạc hậu thì hãy mix những chiếc quần này với áo crop top để làm mới lại mình.

7. Crop top và váy dự tiệc

Crop top thích hợp diện khi đi chơi, đi dã ngoại, đi mua sắm hay đi du lịch nhưng nó cũng hoàn toàn có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi dự tiệc hay dạ hội.

Một chiếc crop top “mát mẻ” khoét vai sâu, eo cao sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, sexy nhưng khi kết hợp với chiếc váy xòe dài lại mang đến phong cách lịch lãm, vô cùng sang trọng.

 

KHỔNG THU HÀ (Theo theeverygirl.com)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất