Denim - xu hướng chuẩn bị khuấy động mùa thu 2015

Zing - 14/08/2015, 16:57

Trang phục năng động, khỏe khoắn được rất nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê từ bây giờ.

Phong cách thời trang thập niên 70 được dự đoán là một trong những xu hướng thịnh hành của mùa thu năm nay. Vì thế, trang phục jeans một lần nữa gây sốt trở lại. Không chỉ là những chiếc quần ống loe, giới mộ điệu thỏa sức biến hóa theo nhiều cách khác nhau. Khi duyên dáng, cổ điển với chân váy dáng chữ A...
... lúc lại cá tính, pha một chút bụi bặm với quần jeans rách gấu. 
Mốt quần culottes vẫn chưa "hạ nhiệt" trong mùa thu này. Vì thế, bạn có thể sắm cho mình một món đồ ưng ý và phối cùng dáng áo cao cổ. 
Wrap skirt (váy quấn) cũng không phải ý tưởng tệ, đặc biệt với những bạn gái chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng. Đừng ngại nếu chiếc váy của bạn được tạo điểm nhấn bằng chi tiết thắt nơ bên hông. 
Quần yếm cá tính cho mùa thu. Trang phục này phù hợp với mọi loại giày dép - từ giày cao gót, đến sneakers hay sandal. 
Kết hợp shorts jean với áo lệch vai là bạn đang bắt kịp hai xu hướng hot nhất hiện nay. 
Nếu thích phong cách tinh nghịch, táo bạo hơn một chút, bạn có thể học hỏi cách phối đồ của Rumi Neely, gồm váy yếm + áo crop-top. 
Các blogger rất thích phá vỡ quy tắc thời trang thông thường. Vì thế, những món đồ vốn quen thuộc lại được mix theo phong cách mới lạ. 
Quý cô của thập niên 70 với midi skirt. 
"Denim on denim" chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, khi chọn set đồ này, bạn cần lưu ý chọn hai tông màu khác nhau hoặc có thể tạo điểm nhấn bằng thắt lưng màu đen. 
Đôi khi không cần cầu kỳ, chỉ với một chiếc váy liền, bạn cũng có thể khẳng định độ sành điệu và theo kịp xu hướng của mình. 
Nếu bạn có một cuộc hẹn buổi tối nhưng không tìm được bộ váy nào ưng ý, hãy chọn ngay chiếc áo denim sexy trong tủ đồ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất