Dembele: 'Tôi vẫn yêu Barca..'

17/04/2024, 15:28

Sau khi giúp PSG vượt qua đội bóng cũ trong trận lượt về, Dembele đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Trong trận lượt đi, Dembele đã khiến đa số cổ động viên Barca phải tức giận khi ăn mừng cuồng nhiệt sau khi ghi bàn vào lưới Ter Stegen. Do đó, anh bị chửi rủa nhiều trên mạng xã hội sau khi PSG thua Barca 3-2 tại tứ kết lượt đi.

Trước trận lượt về tại Barcelona, Dembele đã phải đối mặt với những lời chửi bới từ các cule bên ngoài khách sạn của PSG. Suốt trận đấu tại Estadi Olímpic Llúis Companys, Dembele liên tục bị các cổ động viên Barca la ó và làm phiền tinh thần.

Dembele tiết lộ lý do chia tay Barcelona | VTV.VN

Mặc dù gặp áp lực từ phía cổ động viên nhà, Dembele đã tỏa sáng khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG vào phút 40 và kiếm về quả penalty dẫn đến bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 vào phút 59. Đó là phần lớn đóng góp vào chiến thắng ấn tượng 4-1 của PSG, qua đó lọt vào bán kết Champions League với tổng tỉ số 6-4 sau 2 trận.

Mặc dù Mbappe cũng đã ghi 2 bàn trong trận này, nhưng UEFA đã đánh giá cao Dembele hơn cả. Với màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng cũ, tiền vệ 26 tuổi này đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau trận đấu, Dembele chia sẻ: "Barcelona là một đội bóng vĩ đại, tôi vẫn yêu đội bóng này. Tôi rất hạnh phúc tại Paris và giờ chúng tôi đã giành vé vào bán kết Champions League."

Khi được hỏi về áp lực từ các cổ động viên Barcelona, Dembele nói: "Những tiếng la ó từ NHM Barcelona? Đó là điều bình thường trong bóng đá."

Với 2 bàn thắng và một quả penalty kiếm về cho PSG trong 2 trận đấu với Barcelona, Dembele đã được đồng đội và HLV chúc mừng và tôn vinh. Tất cả đã hát tên anh để vinh danh cống hiến của mình.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất