đêm chung kết

  • Hồ Quỳnh Hương tức giận hủy show giám khảo vì Hari Won? Hồ Quỳnh Hương tức giận hủy show giám khảo vì Hari Won?

    Ban tổ chức (BTC) chương trình "Bạn là ngôi sao” cho biết, giọng ca “Anh” tức giận hủy bỏ việc làm giám khảo live show 9 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của BGK chương trình.

  • Nhân tố bí ẩn 2014 - Đêm chung kết - Phần 2 Nhân tố bí ẩn 2014 - Đêm chung kết - Phần 2

    (Myidol) - Giang Hồng Ngọc sau hai màn trình diễn xuất sắc đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi X Factor mùa đầu tiên tại Việt Nam.

  • Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 (p2) Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 (p2)

    (Myidol) - Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về bé Thiện Nhân. Giọng hát tình cảm, đa dạng cùng phong cách dễ thương, gần gũi, Thiện Nhân đã chinh phục khán giả với số lượng bình chọn cao nhất.

  • Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 (p1) Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 (p1)

    (Myidol) - Giọng hát Việt nhí 2014 đã đến chặng đua về đích. Trải qua nhiều vòng thi gay go và kịch tính, 3 thí sinh Thiện Nhân, Thiên Nhâm và Hoàng Anh với phong cách âm nhạc khác nhau được xem là những ứng viên ngang tài ngang sức.

  • Nhân tố bí ẩn 2014 - Đêm chung kết - Phần 1 Nhân tố bí ẩn 2014 - Đêm chung kết - Phần 1

    Sau gần một năm tranh tài, 4 gương mặt và nhóm hát trụ lại đến đêm cuối cùng là Giang Hồng Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà), O-Plus, F Band (đội Dương Khắc Linh). Riêng đội Đàm Vĩnh Hưng không còn bất kỳ thí sinh nào.