Để mặc... "xấu" được như Kim Kardashian có dễ?

Kênh 14 - 08/06/2015, 08:51

Sally Holmes - Biên tập viên thời trang của tạp chí Elle đã tự giải đáp câu hỏi này bằng cách dành ra 2 tuần để "copy" toàn bộ phong cách thời trang lẫn trang điểm của Kim Kardashian.

Theo số liệu thống kê trong thời gian gần đây, những từ khóa về phong cách thời trang và làm đẹp của Kim Kardashian được gõ nhiều nhất trong ô tìm kiếm của Google trong suốt nhiều tháng qua. Thậm chí, độ "hot" của người đẹp "siêu vòng 3" còn vượt cả loạt biểu tượng thời trang thế giới như Rihanna, Beyonce, Victoria Beckham... mặc dù cô thường xuyên bị chê bai là ăn mặc "nhồi da nhét thịt" hay hở hang phản cảm.

BTV thời trang Sally Holmes và Kim Kardashian

Nhằm lý giải độ "hot" của phong cách mang tên Kim Kardashian, Biên tập viên thời trang của tạp chí Elle - Sally Holmes đã tự mình trải nghiệm bằng cách sao chép y hệt lối lựa chọn trang phục và trang điểm của người đẹp tai tiếng này. Và theo như cô chia sẻ, mọi chuyện hoàn toàn không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. 4 tuần là thời gian Sally dành ra để sống đúng theo kiểu Kim Kardashian, trong đó tuần đầu tiên là về phong cách thời trang và tuần thứ hai là về làm đẹp.

Cảm nhận đầu tiên khi "copy" chuyện váy áo của Kim Kardashian, theo như Sally chia sẻ, là "rất tốn kém và khó chịu". Ngoài việc sắm sửa những món đồ hàng hiệu mà Kim từng mặc, Sally còn phải tập làm quen với những chiếc quần spanx - hay còn được gọi là quần "bóp dáng". Đây vốn là "trợ thủ" ẩn sau những bộ cánh sang trọng, khiến người đối diện dễ dàng ảo tưởng về một cơ thể đẹp như mơ mà không cần tập luyện thể chất. Dù được mệnh danh là "siêu vòng ba" nhưng Kim Kardashian vẫn phải luôn nhờ vào sự trợ giúp của loại quần độn mông, bóp dáng này. Có điều, cảm giác mặc quần spanx liên tục không hề dễ chịu chút nào nếu không nói là tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe.


 

"

 

Cô ấy dũng cảm, thực sự là rất dũng cảm. Nếu xét về sự tự tin thì chắc Kim còn vượt xa cả đội ngũ người mẫu của Abercrombie & Fitch. Tôi, mặt khác, không thể làm được như cô ấy. Đó là những gì mà bản thân tôi đúc kết được sau một tuần thử mặc theo cách cô ấy hay làm",

Sally thú thực ngay từ bài viết đầu tiên của cô trong series "copy" Kim Kardarshian. Tuy chủ động lọc ra những set đồ mang đậm dấu ấn của Kim nhất nhưng Sally cũng nghi ngại rằng vóc dáng của cô không đủ đường cong để lột tả trọn vẹn chúng. Suy nghĩ này mau chóng tan biến khi Sally thử diện công thức áo crop-top và váy bút chì cạp cao theo đúng như cách Kim đã làm. "Tôi nhìn vào gương. Đường cong, chỗ nào cũng thấy đường cong!"

 

 

Những ngày sau đó, Sally tái hiện lại lần lượt những trang phục đình đám của Kim Kardashian, kể cả trang phục đi... tập gym. "

Tôi cảm thấy thế nào ư? Tuy phải cẩn trọng hơn nhiều khi cơ thể của mình phô bày lộ liễu trước mắt người khác nhưng tôi cũng thấy cực kỳ tuyệt vời!", cô còn nói thêm, "Tôi chưa bao giờ đổ nhiều mồ hôi đến thế khi thay đồ trong suốt tuần qua". Riêng về set đồ cuối cùng mà Kim từng diện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập của Kanye West tại Paris, Sally tự nhận mình không đủ dũng khí để diện hở như vậy khi ra đường.

 

 

Sang đến tuần thứ hai, thói quen làm đẹp và trang điểm của Kim Kardashian bắt đầu được Sally khai thác: từ kiểu tóc bóng mượt, hàng mi dài thượt, màu mắt khói cho đến phương pháp đánh phấn nhấn vào gò má. Trong một đoạn video làm đẹp, Kim nói: "Tôi luôn sử dụng màu mắt khói này cho dù ở hàng tạp hóa, đi bơi hay đến sự kiện thảm đỏ". Đó chính là điểm đặc trưng nhất trong phong cách của cô.

 

Cảm giác ban đầu khá thú vị, Sally cho biết, nhưng ngay sau đó cô cảm thấy mái tóc quá đỗi bất tiện khi mái tóc thường xuyên rơi ra khỏi vị trí mỗi khi cô cúi xuống để làm một việc gì đó. Lớp trang điểm tuy sáng bóng nhưng không giữ được lâu, đòi hỏi phải dặm lại liên tục. Sally dí dỏm rằng chắc Kim "không đổ mồ hôi bao giờ" mới có thể giữ được vẻ ngoài lúc nào cũng hoàn hảo như vậy. Bản thân mình, Sally đã làm hỏng vài món đồ chỉ vì tự thực hiện cách trang điểm của Kim với hậu quả để lại là những vết kem foundation loang lổ khắp cổ áo.

 

Khoản móng tay cũng được Sally chú ý. Kim Kardashian luôn làm móng tại các salon cao cấp nhưng luôn có nguyên tắc riêng. Cô muốn móng của mình luôn vuông vức, chăm sóc tỉ mỉ. Kim giữ trong túi xách một mảnh giấy nhám, giúp sửa chữa những vết xước móng. Sally đã học tập theo Kim nhưng cô "vỡ lẽ" ra rằng, với những chiếc móng tay xinh đẹp này thì cô chẳng thể đánh máy hay gõ điện thoại một cách thoải mái như trước.

 

"Để trở nên hoàn hảo đòi hỏi quá nhiều nỗ lực", Sally chia sẻ. Cô cũng khẳng định rằng mình không thể theo kịp Kim Kardashian trong khoản này. Tuy nhiên, việc trở thành "bản sao" của Kim Kardashian trong 2 tuần cũng giúp cô nhận thức được rõ cách khai thác đường cong cũng như phương pháp để dưỡng da hiệu quả - điều mà không mấy phụ nữ biết rõ như Kim.

Theo: Elle

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất