De Jong bất ngờ đáp máy bay sang London

30/08/2022, 07:51

Tiền vệ Frenkie de Jong khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi bất ngờ đáp máy bay tới London.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp De Jong trên sân bay, được cho là đang trên đường từ Barcelona sang London. Việc tiền vệ này bất ngờ di chuyển sang Anh dấy lên tin đồn anh đến đây để đàm phán với MU hoặc Chelsea.

De Jong bất ngờ đáp máy bay sang London

Hiện tại, tương lai của De Jong là đề tài được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2022, tiền vệ người Hà Lan được Man United sẵn sàng trải thảm đỏ mời gọi song một mực từ chối. Lý do De Jong đưa ra là không muốn đến một CLB bất ổn như Quỷ đỏ.

Không chỉ có MU, Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của De Jong. Bản thân cựu cầu thủ Ajax được cho sẵn lòng gia nhập The Blues hè này. Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết De Jong khẳng định rằng nếu buộc phải rời Barca hè này, anh chỉ đến Chelsea.

Do đó, việc De Jong đáp máy bay sang London trở thành sự kiện thu hút được sự chú ý. Không rõ tiền vệ 25 tuổi đến đây làm gì nhưng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng Hè 2022 chỉ còn 3 ngày nữa sẽ đóng cửa, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Mùa này, De Jong đã ra sân 144 phút cho Barca tại La Liga. Ở 3 vòng đấu, anh được đá chính 1 trận, đó là trong chiến thắng 4-1 trước Real Sociedad tại vòng 2. Ở trận cầu đó, De Jong được thi đấu 85 phút.

Ở 2 trận còn lại, lần lượt trước Vallecano và Valladolid, De Jong chỉ vào sân từ ghế dự bị, được chơi 30 phút. Nếu muốn tiếp tục ở lại Barca, De Jong không còn cách nào khác buộc phải giảm lương.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất