De Gea bị Bruno Fernandes ‘chơi xấu’ dù đang nằm sân trong đau đớn

07/04/2023, 01:55

Thủ môn sinh năm 1990 bị đội trưởng đá vào người dù vừa thực hiện pha cứu thua ấn tượng trước Brentford.

Ở trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU đã có được 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại Brentford với tỷ số 1-0 trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này giúp cho thầy trò Erik Ten Hag trở lại top 4 khi có nhiều hơn đội phía sau Tottenham 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay.

De Gea bi Bruno da anh 1

Phút 67, David de Gea ra vào, khép góc chuẩn xác để cứu chủ nhà bàn thua trông thấy khi đối mặt Kevin Schade. Pha va chạm khiến thủ thành người Tây Ban Nha nằm sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Tuy nhiên, đoạn video chia sẻ trên mạng đã ghi lại cảnh Bruno Fernandes tiến về vị trí De Gea đang nằm và đá hai lần vào người đồng đội sinh năm 1990.

"Có phải ai cũng khỏe như anh đâu, Bruno Fernandes", một CĐV lên tiếng. "Tôi nghĩ Bruno xứng đáng nhận thẻ đỏ vì hành động này", người thứ 2 bình luận hài hước.

Có vẻ như Bruno Fernandes mong muốn De Gea nhanh chóng đứng dậy để trận đấu được tiếp tục hoặc cũng có thể đây là cách để anh “động viên” người đồng đội khi mà thủ môn TBN vừa phải chịu pha bóng khá đau đớn.

Dẫu sao, hình ảnh ấy cũng khiến người hâm mộ MU cảm thấy thích thú. Thậm chí, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ còn coi Bruno Fernandes giống như “mối đe dọa” ở đội bóng hiện tại mỗi khi có ai đó gặp chấn thương.

Thay vì tiến đến hỏi thăm một cách nhẹ nhàng, cầu thủ người BĐN sẽ sử dụng các biện pháp mạnh để động viên hoặc truyền lửa cho đồng đội.

Với cá nhân De Gea, vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng và thủ môn 32 tuổi sau đó đã có thể đứng lên thi đấu tới khi kết thúc màn so tài gặp Brentford. 

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận