"Đậu thần" tắm trắng, giảm cân Sexy Bean không kỳ diệu như quảng cáo

Ione - 29/03/2016, 17:59

Viên tắm làm trắng da, đốt mỡ thừa Sexy Bean của hãng CNKCOS hiện được nhiều shop mỹ phẩm lăng xê nhiệt tình.

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao

Trong các sản phẩm làm đẹp được săn đón thời gian gần đây, không thể không kể đến những viên tắm dạng hạt tròn của hàng mỹ phẩm Hàn quốc CNKCOS. Thiết kế bao bì của viên tắm khá dễ thương với lọ bằng nhựa trong suốt. Viên tắm hạt đậu được chia làm 4 loại: Sexy bean, Volume bean, Color Bean và Bebe bean. Mỗi loại mang tác dụng khác nhau, từ tắm trắng, se khít lô chân lông, xoá vết thâm đến giảm cân, tăng kích cỡ vòng 1. 

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-1

Nổi tiếng nhất trong "họ nhà đậu" này là Sexy Bean. Với công dụng thần thánh là đốt mỡ thừa và làm trắng, Sexy bean được gọi là "đậu thần kỳ". Mỗi lọ Sexy bean có khoảng 100 viên tắm, có giá từ 300k-360k, là sản phẩm bán chạy được quảng cáo liên tục tại các shop mỹ phẩm Hàn Quốc.

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-2

Mặc dù được quảng cáo với 2 công dụng chính là giảm cân và làm trắng nhưng shop mỹ phẩm ở Việt Nam hầu như chỉ chú trọng tác dụng làm trắng của Sexy bean. Theo lời của nhiều chủ shop, viên "đậu thần" có khả năng nâng tông da ngay sau 1 lần tắm và nhanh chóng mang đến cho người dùng làn da mềm mại, trắng muốt.

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-3

Tuy nhiên phản hồi bước đầu của người dùng Sexy bean, sản phẩm này không hề thần kỳ đến vậy. Hầu hết các ý kiến feedback đều chia sẻ rằng viên tắm chỉ làm mịn, sáng nhẹ da nếu kiên trì sử dụng trong 1 tháng. "Viên tắm hạt đậu có mùi khá dễ chịu, bao bì đáng yêu. Nhưng cá nhân mình hoàn toàn không thấy da trắng lên. Đổi lại da khá mịn và khô ráo chứ không bị căng, rít", Bạn Trannie Phạm cho biết. Trang blog Beauty in Your Way nhận xét rằng viên tắm này chỉ tạo hiên tượng trắng ảo, sau khi tẩy da chết tông da lại về mức bình thường.

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-4

Bạn Hà Vân (du học sinh Hàn) khá ngạc nhiên khi biết Sexy bean rất nổi tiếng tại Việt Nam: "Mình có biết sản phẩm này, bạn bè của mình sử dụng và review là mịn, mướt da nhưng không thấy tác dụng làm trắng như quảng cáo". Tác dụng đốt mỡ, giảm cân của Sexy bean cũng không được các blogger làm đẹp xác nhận. Nhiều ý kiến nhận định rằng việc đốt mỡ thừa chỉ bằng sản phẩm tắm, lưu lại trên da trong khoảng 5-10 phút, là quá vô lý. 

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-5

"Mình không thấy da trắng lên tẹo nào cả. Công dụng sữa tắm thì lại tệ, mình dùng 2 viên bóp nát chà lên cơ thể mà không thấy tí bọt nào, hình như dạng của sữa tắm này là sữa tắm không bọt. Mình cứ có cảm giác không sạch, vì quen tắm các loại sữa tắm tạo bọt rồi. Giá hơi đắt lại khá lích kích, chắc mình không mua lại đâu", bạn Mai Thy chia sẻ. Cô bạn cũng cho rằng thiết kế hình chai của Sexy bean tuy dễ thương nhưng không được tiện lợi khi sử dụng. Mỗi lần tắm, tối thiểu phải sử dụng 2-4 viên cho cả cơ thể, trung bình một lọ "đậu thần" chỉ dùng được trong một tháng.

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-6

Đến nay độ hot của Sexy bean vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoại hình dễ thương, lạ mắt của viên tắm hạt đậu là điểm cộng lớn thu hút sự chú ý của nhiều bạn gái. Nếu teen không quá chú trọng hiệu quả làm trắng, muốn tìm một dạng sữa tắm làm sáng dịu nhẹ cho da thì có thể thử nghiệm sản phẩm mới mẻ, độc đáo này.

dau-than-tam-trang-giam-can-sexy-bean-khong-ky-dieu-nhu-quang-cao-7 Sau son xăm, đến lượt lông mày xăm khiến teen 'chết mê'

Emily

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất