Dấu hiệu cho thấy tương lai của Greenwood tại MU

14/08/2023, 09:05

Dấu hiệu rõ ràng về tương lai của Mason Greenwood tại Manchester United (MU) đã bắt đầu hiện rõ, khi thời điểm quyết định đang đến gần.

Theo thông tin từ tờ Mirror (Anh) ngày 14/8, tương lai của Mason Greenwood tại MU sẽ được định đoạt trong vài tuần tới. Trước đó, "Quỷ đỏ" dự định ra phán quyết liên quan đến Greenwood trước trận khai màn Premier League gặp Wolves vào ngày 15/8. Tuy nhiên, quyết định này đã bị trì hoãn do cần thu thập ý kiến từ các cầu thủ nữ của Manchester United (đang tham gia World Cup với đội tuyển Anh) và các bên liên quan như nhà tài trợ.

Chỉ dấu cho thấy tương lai của Greenwood tại MU đã sáng tỏ ảnh 3

Mason Greenwood, 21 tuổi, đã bị MU tạm đình chỉ thi đấu từ tháng 1/2022 do liên quan đến các cáo buộc hiếp dâm và tấn công bạn gái. Mặc dù Cơ quan Công tố Crown đã từ bỏ tất cả các cáo buộc liên quan đến anh, MU vẫn tiếp tục thực hiện cuộc điều tra riêng và chưa cho Greenwood trở lại đội hình dưới quyền HLV Erik Ten Hag.

Sự việc cơ bản cho thấy tương lai của Greenwood tại MU đã có những dấu hiệu rõ ràng. Tựa trò chơi điện tử bóng đá eFootball của hãng Konami (Nhật Bản) đã cho thấy MU sẽ đưa Greenwood trở lại đội hình chính. Điều này xảy ra dù có thể gây phản đối từ một số người hâm mộ. Konami cũng là một trong những nhà tài trợ của MU. Sau khi Greenwood bị vướng vào vụ việc, hãng đã loại tên và hình ảnh của anh khỏi trò chơi eFootball.

Trong phiên bản mới nhất eFootball 2023, Mason Greenwood đã được thêm vào đội hình của MU. Điều này cho thấy lãnh đạo MU có khả năng sẽ cho anh trở lại sân cỏ. Trước đó, Greenwood đã bắt đầu tập luyện cá nhân và theo giáo án của đội HLV MU. Anh đang được huấn luyện bởi Ben Mangan. Greenwood vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký của MU tại Premier League. Tuy nhiên, MU đã thông báo rằng "có khả năng số áo sẽ thay đổi sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, khi những số áo trống trong đội được xác định rõ".

HLV Erik Ten Hag của MU đã trả lời truyền thông về tương lai của Greenwood: "Đó là quyết định của câu lạc bộ. Tất nhiên tôi đã chia sẻ ý kiến và quan điểm của mình, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về câu lạc bộ. Chúng ta phải chấp nhận điều này. Tôi không thể tiết lộ nhiều hơn, tôi đã thể hiện quan điểm của mình về Mason Greenwood. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra và quyết định sẽ là gì".

Hợp đồng giữa MU và Mason Greenwood còn 2 năm, kéo dài đến mùa hè năm 2025. Greenwood đã thi đấu 129 trận cho MU và ghi được 35 bàn thắng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận