Dani Alves bị điều tra trước World Cup 2022

14/11/2022, 04:22

Cựu ngôi sao Barcelona bị cảnh sát ở quê nhà điều tra vì nhận 6 triệu reais (đơn vị tiền tệ Brazil) từ một tổ chức phi chính phủ.

Theo AS, Văn phòng Công tố Liên bang Brazil (MP) đang tiến hành điều tra hậu vệ Dani Alves của CLB Pumas. Lão tướng của ĐT Brazil được cho là gặp rắc rối pháp lý sau khi nhận tiền không hợp pháp từ một tổ chức phi chính phủ.

Hiện chưa rõ việc bị điều tra có ảnh hưởng tới quá trình dự cho World Cup 2022 của Alves hay không. Hôm 7/11, HLV Tite đã điền tên lão tướng 39 tuổi vào danh sách 26 cầu thủ Brazil dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ở tuổi 39, Dani Alves trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất của bóng đá Brazil tham dự một kỳ World Cup. Tuy nhiên, người hâm mộ Brazil chỉ trích quyết định triệu tập Alves lên tuyển.

Tin bóng đá 14/11 217355

Alves không thi đấu kể từ tháng 9, sau khi dính chấn thương trong màu áo Pumas, đội bóng hạng trung của Mexico. Ngay cả khi khỏe mạnh, việc cạnh tranh ở một giải đấu có chất lượng ngang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) không thể khiến người ta cảm thấy ấn tượng với Alves.

Người Brazil tranh cãi vì Tite lẽ ra nên trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, khỏe và khát khao lên tuyển hơn Alves. Thiago Silva được gọi lên tuyển ở tuổi 38 vì anh vẫn đá chính tại Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, giá trị của Alves với tuyển Brazil tại World Cup 2022 chính là bản lĩnh, tâm lý và kinh nghiệm. Hậu vệ này nói rằng mang đến "sự khác biệt" so với nhiều ngôi sao khác và nó có thể là chìa khóa giúp tuyển Brazil ở World Cup 2022.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất