Danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 13 V-League 2023/2024

07/03/2024, 17:54

Danh sách cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 13 của giải V-League mùa 2023/2024 đã tạo ra một số lỗ hổng đáng kể trong đội hình của Nam Định và CLB CAHN khi họ sẽ phải đối mặt với Thanh Hóa và Thể Công Viettel.

Nam Định sẽ phải thiếu vắng trung vệ Lucas Alves trong trận đấu vòng 13. Trong khi đó, CLB CAHN cũng không thể sử dụng được trung vệ Giáp Tuấn Dương trong cuộc đối đầu với Thể Công Viettel vì anh đã nhận ba thẻ vàng.

Ngoài trường hợp của Giáp Tuấn Dương, Giám đốc kỹ thuật của CLB CAHN là ông Trần Tiến Đại cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Thể Công Viettel do bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong năm trận vì hành vi lăng mạ và xúc phạm trọng tài.

Nam Định sẽ thiếu vắng trung vệ Lucas Alves ở vòng 13 V-League. (Ảnh: W.S)

Trong trận đấu giữa Bình Định và Khánh Hòa, cả hai đội bóng đều sẽ phải thiếu mất một số cầu thủ quan trọng. Bình Định sẽ không có được sự phục vụ của Cao Văn Triền, trong khi Khánh Hòa sẽ phải thiếu vắng Bùi Đình Châu. Cả hai cầu thủ này đã nhận ba thẻ vàng.

Trung vệ đắt giá của Nam Định, Lucas Alves, cũng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đấu với Thanh Hóa sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với SLNA với tỉ số 1-0.

Cuối cùng, tiền vệ Bicou Bissainthe của Hải Phòng FC cũng không thể tham gia trận đấu với Hà Tĩnh vì anh đã nhận ba thẻ vàng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận