Đặng Văn Lâm nhận lỗi, hy vọng đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan

06/09/2024, 10:29

Thủ môn Đặng Văn Lâm, người mang trong mình dòng máu Việt - Nga, đã chia sẻ cảm giác thất vọng sau trận thua 0-3 của tuyển Việt Nam trước Nga tại LPBank Cup 2024. Anh nhận trách nhiệm về bàn thua thứ hai và mong người hâm mộ tiếp tục đồng hành, cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu sắp tới với Thái Lan.

Sau trận đấu diễn ra vào tối ngày 5-9 tại sân Mỹ Đình, Đặng Văn Lâm đã thẳng thắn nhận lỗi về mình trong pha bóng dẫn đến bàn thua thứ hai của đội nhà. Anh nói: "Tất cả đều thấy rõ lỗi ở bàn thua thứ hai, đó là sai lầm của tôi. Cá nhân tôi rất buồn vì tình huống đó." Trong trận đấu, Văn Lâm đã có một số pha xử lý không hợp lý, đặc biệt trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai khi anh đỡ bóng hụt từ đường chuyền về của đồng đội Văn Thanh, khiến bóng lăn từ từ vào lưới.

Đặng Văn Lâm mắc nhiều lỗi trong trận thua của Việt Nam trước Nga

Trước trận đấu, Đặng Văn Lâm đã thể hiện sự háo hức khi đối đầu với đội tuyển Nga, đất nước nơi anh sinh ra. Thủ môn 31 tuổi xem trận đấu này như một giấc mơ khi được khoác áo tuyển Việt Nam, quê cha, đối đầu với tuyển Nga, quê mẹ. Tuy nhiên, trận đấu đã trở thành một kỷ niệm buồn khi anh liên tục mắc sai lầm, dẫn đến thất bại của đội nhà. Đây cũng được coi là trận đấu tệ nhất của Văn Lâm trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Sau trận đấu, các đồng đội đã an ủi và động viên Văn Lâm trên sân cũng như trong phòng thay đồ. Tại buổi họp báo, HLV Kim Sang-sik cũng chia sẻ: "Có thể Văn Lâm đã chịu nhiều áp lực tâm lý khi đối đầu với đội tuyển Nga. Cậu ấy cần nỗ lực để vượt qua và hướng đến những trận đấu tiếp theo."

Dù thất bại trước Nga, Đặng Văn Lâm vẫn xem đây là một kỷ niệm đáng nhớ, khi được thi đấu với cả hai đội tuyển gắn liền với quê hương cha và mẹ. Tuy nhiên, khả năng Văn Lâm tiếp tục ra sân trong trận gặp Thái Lan vào ngày 10-9 là rất thấp. HLV Kim Sang-sik đang có ý định trao cơ hội cho các thủ môn khác như Nguyễn Filip và Xuân Hoàng.

Văn Lâm gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Hiện tại, cả đội đang tập trung hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu còn lại với Thái Lan. Tôi hy vọng người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và đến sân cổ vũ. Mong rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận