Đặng Văn Lâm đang gặp rất nhiều khó khăntrong việc tìm bến đỗ mới

06/09/2023, 03:10

Thủ thành Việt kiều Nga, Đặng Văn Lâm, dù là một tên tuổi nổi tiếng trong bóng đá Việt Nam, đang gặp khó khăn trong việc tìm một bến đỗ mới tại giải V-League.

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định từ mùa giải 2022 và trong hai mùa giải qua, anh đã thi đấu 28 trận cho đội bóng này, trở thành một phần quan trọng giúp CLB Bình Định đạt hạng ba tại V-League 2022, giành Á quân Cúp quốc gia 2022 và hạng ba tại Cúp quốc gia 2023.

Đặng Văn Lâm gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới ở V-League.

Mặc dù còn một năm hợp đồng với CLB Bình Định, nhưng Đặng Văn Lâm được cho là đang xem xét khả năng ra đi để tìm một bến đỗ mới, bởi anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng này.

Tuy là một thủ môn nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, nhưng hiện tại Đặng Văn Lâm đang gặp khó khăn trong việc tìm một CLB mới tại V-League nếu anh quyết định rời khỏi CLB Topenland Bình Định. Điều này có liên quan đến yêu cầu về mức đãi ngộ cao mà thủ môn số 1 của Đội tuyển Việt Nam đưa ra.

Theo các nguồn tin, Đặng Văn Lâm đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở Đông Nam Á và giải VĐQG Nhật Bản.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Filip Nguyễn, một thủ môn chất lượng châu Âu, đang làm cho Đặng Văn Lâm phải đối mặt với thách thức lớn để giữ vị trí thủ môn chính trong Đội tuyển Việt Nam. Filip Nguyễn, người sắp hoàn tất thủ tục nhập tịch, đã tiết lộ thời điểm có thể khoác áo ĐT Việt Nam. Trong cuộc cạnh tranh trong khung gỗ, thủ môn này, người có bố là người Việt Nam, nói: "Đặng Văn Lâm là một thủ môn giỏi. Tôi thường xem những video về anh ấy trên YouTube. Anh ấy luôn là thủ môn số một của bóng đá Việt Nam suốt những năm qua, và tôi biết rằng để giành được cơ hội thi đấu, tôi phải nỗ lực rất nhiều."

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận