Đang toàn đi cao gót chênh vênh, bà Trump bỗng thay đổi 180 độ khi diện giày bệt hiền lành

Kênh 14 - 06/02/2017, 09:04

Phải chăng sự thay đổi của bà Trump nhằm hướng đến hình ảnh một Đệ nhất phu nhân quý phái và nhã nhặn hơn?

Từng là một người mẫu, nên hình ảnh của bà Trump luôn gắn liền với đôi giày cao gót mặc dù chiều cao lên đến 1m8. Trong mọi sự kiện từ thông thường đến trọng đại, những đôi giày mũi nhọn chênh vênh luôn là thứ phụ kiện không thể thiếu với bà Trump. Thế nhưng, dường như đã có một sự thay đổi lớn...

Xuất hiện cùng tân Tổng thống Donald Trump tại sân bay, Đệ nhất phu nhân diện cả bộ cánh màu đỏ nhưng vẫn thanh lịch. Được biết, chiếc đầm bà Trump diện thuộc hãng Givenchy, phối cùng túi xách Chanel và kính Gucci. Điều đáng chú ý là thay vì đi kiểu giày cao gót quen thuộc của Manolo Blahnik, bà Trump lại chọn cho mình đôi giày bệt của Christian Louboutin.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Trump với thời trang sân bay đẳng cấp. Tuy đi giày bệt nhưng với chiều cao 1m8, trông bà Trump vẫn thoát dáng.

Phải chăng yếu tố này là chủ đích trong nỗ lực thay đổi hình tượng của bà Trump? Trước kia, những đôi cao gót nhọn hoắt từ mũi đến gót thường gợi đến ấn tượng về một quý bà sắc sảo, sành điệu và quyến rũ; trong khi đôi giày bệt trong khá hiền lành nhã nhặn và thanh tao. Sự lựa chọn này có thể tương thích hơn với địa vị của một Đệ nhất phu nhân.

Đúng hay sai, có lẽ chỉ có bà Trump hiểu rõ nhất. Cùng chiêm ngưỡng lại những hình ảnh phô diễn khả năng đi giày cao gót chênh vênh của bà Trump:

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất