Đằng sau hợp đồng hơn 1 triệu USD của Quang Hải

23/07/2024, 10:05

Quang Hải đã ký hợp đồng 3 năm với nhà vô địch V.League 2023, với mức phí được cho là vượt quá 1 triệu USD.

Mức phí này bao gồm tiền lót tay, lương, và thưởng cho Quang Hải. Con số hơn 1 triệu USD được xem là "khủng" trong V.League, nhưng xứng đáng với giá trị thương hiệu của tiền vệ số 19.

Trước khi ký hợp đồng 3 năm với CLB CAHN, có tin đồn rằng Quang Hải sẽ rời V.League để sang Nhật Bản thi đấu. Tuy nhiên, nguồn tin từ Saostar cho biết anh đã đàm phán với CLB CAHN. Vấn đề chính là kinh phí để cả hai bên chốt hợp đồng mới. Quang Hải đã quyết định tiếp tục thi đấu cho CLB CAHN kể từ cuối mùa bóng 2024.

Quyết định ở lại CLB CAHN của Quang Hải có hai lý do quan trọng: anh được ở gần gia đình và không phải đội bóng nào ở V.League cũng đáp ứng được mức lương "khủng" này.

Đằng sau hợp đồng hơn 1 triệu USD của Quang Hải

"Mình là người Hà Nội, giờ con cũng có gia đình, có con cái rồi. Mẹ cũng mong con ở gần nhà, để gần vợ gần con, gần gia đình," mẹ Quang Hải chia sẻ trong ngày anh ký hợp đồng.

Sau 30 trận đấu cho CLB CAHN, Quang Hải đã ghi 9 bàn thắng và có 5 kiến tạo, giúp đội giành chức vô địch V.League 2023. Dấu ấn của Quang Hải rất lớn trong lối chơi của CLB CAHN, và anh cũng thích hợp để trở thành biểu tượng của CLB trong tương lai.

"Hướng tới mùa giải mới, tôi và các đồng đội sẽ tập trung cao độ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực, đoàn kết và thực hiện tốt những gì ban huấn luyện đề ra để đạt kết quả tốt.

Ở mùa giải 2024/25, CLB Công an Hà Nội sẽ tham dự Giải vô địch các CLB Đông Nam Á, và cả đội sẽ phải tập trung hết sức. Đây là lần đầu giải đấu diễn ra, tôi và toàn đội rất khát khao để có một giải đấu thành công và đạt được thành tích cao," Quang Hải chia sẻ trong ngày hội quân cùng nhà vô địch V.League 2023.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận