Đại diện của Quang Hải: CLB Công an Hà Nội không ưu tiên gia hạn hợp đồng

23/05/2024, 16:27

Đại diện của Nguyễn Quang Hải cho biết việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB Công an Hà Nội.

Thông báo từ đại diện của Quang Hải

"Chúng tôi xác nhận rằng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J.League, các quốc gia khác, và một vài CLB tại Việt Nam muốn chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới", ông Michele Donato Fersini - đại diện của Nguyễn Quang Hải - thông báo trên mạng xã hội.

Tình hình hợp đồng của Quang Hải

Hợp đồng của Quang Hải với CLB Công an Hà Nội sẽ hết hạn khi mùa giải 2023-2024 kết thúc. Tiền vệ sinh năm 1997 đang cân nhắc việc ra nước ngoài thi đấu, với một số câu lạc bộ Nhật Bản tỏ ra quan tâm. Theo đại diện của Quả bóng vàng Việt Nam 2018, Quang Hải chưa quyết định bến đỗ tiếp theo và vẫn để ngỏ khả năng ở lại CLB Công an Hà Nội.

Quang Hải sắp hết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Đại diện Quang Hải: CLB Công an Hà Nội không ưu tiên gia hạn hợp đồng

Chưa ưu tiên gia hạn hợp đồng

"Việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục. Cuối cùng, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 để đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ", ông Fersini cho biết.

Quyết định sau loạt trận quốc tế tháng 6

Quang Hải sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng sau loạt trận quốc tế tháng 6. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận với Philippines và Iraq. HLV Kim Sang-sik chưa công bố danh sách cầu thủ nhưng khả năng cao Quang Hải sẽ được gọi. Anh đang có phong độ tốt và luôn là trụ cột của đội tuyển quốc gia những năm qua.

Quan điểm của HLV Trần Tiến Đại

Liên quan đến thông tin Quang Hải rời CLB Công an Hà Nội, HLV Trần Tiến Đại cho biết: "Quang Hải vẫn muốn chơi cho CLB Công an Hà Nội. Không chỉ riêng Quang Hải, có 5 đến 6 cầu thủ khác cũng hết hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Việc gia hạn hay không còn phụ thuộc vào quyết định của cấp trên và tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Hiệu suất của Quang Hải tại CLB Công an Hà Nội

Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội vào năm 2023, sau khi kết thúc hợp đồng trước thời hạn với CLB Pau (Pháp). Sau 23 lần ra sân cho đội bóng ngành công an, Quang Hải đã ghi được 8 bàn thắng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất