Đá 3 trận bị thanh lý hợp đồng, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sốc nặng

19/04/2023, 10:57

Cầu thủ Phan Bá Quyền thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An đang đầu quân cho Bình Phước thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 'sốc' khi bị câu lạc bộ này thanh lý hợp đồng chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Ngày 18/9, phía Câu lạc bộ Bình Phước đưa ra thông báo, đã chấm dứt hợp đồng với Phan Bá Quyền do cầu thủ này không tuân thủ chiến thuật của huấn luyện viên Lê Thanh Xuân.

Điều này khá bất ngờ vì chỉ mới trải qua 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải nhưng câu lạc bộ đến từ Đông Nam Bộ đã đưa ra ngay quyết định thanh lý cầu thủ.

Trước đó, trong trận đấu giữa Bình Phước với Hòa Bình, Phan Bá Quyền được bố trí đá trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 hậu vệ. Phút thứ 9 cầu thủ này chuyền bóng lỗi, bị đối phương cướp được và phản công, trong nỗ lực truy cản đối phương trung vệ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An Sông Lam Nghệ An mắc sai lầm, khi phạm lỗi với tiền vệ Hòa Bình trong vòng cấm và dẫn đến Bình Phước phải chịu phạt đền ở phút thứ 9 của trận đấu.

Đá 3 trận bị thanh lý hợp đồng, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sốc nặng - 1

Cầu thủ từng được gọi lên U23 Việt Nam Phan Bá Quyền sốc khi bị CLB chủ quản là Bình Phước thanh lý hợp đồng ngay sau trận đấu với CLB Hoà Bình.
"Tôi thi đấu trong trận gặp Hoà Bình thì có sai lầm cá nhân gây ra quả phạt đền. CLB Bình Phước đã thanh lý hợp đồng với tôi. Câu chuyện chỉ có vậy.

Sau trận đấu, tôi nhận được thông báo phải rời đội và cảm thấy rất sốc. Tôi cố gắng gặp trực tiếp HLV trưởng của đội bóng nhưng không được. Nếu chỉ vì sai lầm này mà tôi bị thanh lý hợp đồng thì không đáng", Phan Bá Quyền trả lời VTC News.

Cầu thủ từng được triệu tập lên U23 Việt Nam (vô địch U23 Đông Nam Á 2022) khoác áo CLB Bình Phước ở giải Hạng Nhất Quốc gia 2023. Tiền vệ này ra sân 3 trận (2 trận đá chính và ghi một bàn thắng). Anh vừa bị CLB Bình Phước thanh lý hợp đồng ngay sau vòng 3 của giải Hạng Nhất.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận