Cựu tiền đạo Anh Đức nói về HLV Troussier

29/01/2024, 10:09

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, Nguyễn Anh Đức, đã chia sẻ quan điểm về HLV Philippe Troussier sau khi đội tuyển Việt Nam không thể tiến xa tại Asian Cup 2023. Anh Đức tỏ ra thông cảm và ủng hộ chiến lược của HLV người Pháp.

Theo Anh Đức, bóng đá đòi hỏi sự kiên nhẫn và quá trình phát triển lâu dài, không thể một cách nhanh chóng đạt được thành công. Ông nhận định rằng HLV Troussier đang cố gắng trẻ hóa đội ngũ cầu thủ, nhưng dựa vào quan sát gần đây, ông thấy rằng HLV còn phải dành nhiều thời gian để giảng dạy cầu thủ về kỹ thuật cơ bản như cách chuyền bóng, động tác kỹ thuật, và phương pháp chơi hợp lý theo triết lý kiểm soát.

Cựu tiền đạo Anh Đức ủng hộ cách làm của HLV Philippe Troussier.

Anh Đức cũng lưu ý rằng cầu thủ Việt Nam vẫn thiếu một số kỹ năng quan trọng và cho rằng đội bóng cần thêm thời gian để xây dựng và hiểu rõ lối chơi và triết lý của HLV Troussier. Ông nhấn mạnh rằng việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn và đề xuất chờ đợi thêm thời gian cho đội tuyển để phát triển.

Trước đó, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cũng đã tiết lộ kế hoạch tương lai của đội tuyển Việt Nam, trong đó có mục tiêu tham gia vòng loại thứ ba World Cup 2026 và giành vé dự Olympic Paris 2024 qua VCK U23 châu Á 2024, cũng như đạt thành tích cao tại AFF Cup 2024. HLV Troussier cũng cam kết đối mặt với những mục tiêu khó khăn này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận