Cựu sao Tottenham mỉa mai đội bóng cũ

24/04/2023, 08:04

Cựu hậu vệ của Tottenham, Danny Rose đã mỉa mai đội bóng cũ ngay trên sóng trực tiếp của đài Sky Sports. “Sau khi xem xong màn trình diễn của các hậu vệ Tottenham trong hiệp một, tôi tự hỏi mình rằng tại sao tôi lại vẫn đang thất nghiệp nhỉ? Có nhiều người chơi còn tệ hơn tôi vẫn đang được đá Ngoại hạng Anh kìa”.

Danny Rose, cựu hậu vệ của Tottenham, đã có những lời chỉ trích đội bóng cũ ngay trên sóng trực tiếp của đài Sky Sports. Trong buổi phỏng vấn, anh đã phê phán các hậu vệ Tottenham sau màn trình diễn thất vọng trong hiệp một trận đấu gần đây. Danny Rose đã nói rằng: "Sau khi xem xong màn trình diễn của các hậu vệ Tottenham trong hiệp một, tôi tự hỏi mình rằng tại sao tôi lại vẫn đang thất nghiệp nhỉ? Có nhiều người chơi còn tệ hơn tôi vẫn đang được đá Ngoại hạng Anh kìa".

Ra giá khủng, M.U chốt vụ Danny Rose | Bóng Đá

Danny Rose đã chơi cho Tottenham trong 14 năm và là một phần quan trọng của đội bóng trong nhiều mùa giải. Tuy nhiên, anh đã rời đội bóng vào tháng 1 năm ngoái và hiện đang là cầu thủ tự do. Danny Rose được biết đến là một trong những hậu vệ tốt nhất của Tottenham trong quá khứ và anh đã có nhiều đóng góp quan trọng cho đội bóng.

Danny Rose là cựu cầu thủ bóng đá người Anh, sinh ngày 2 tháng 7 năm 1990 tại Doncaster, Anh. Anh đã khoác áo Tottenham từ năm 2007 đến năm 2021. Rose được coi là một trong những hậu vệ trái tốt nhất của Premier League trong giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2018. Anh đã góp mặt trong nhiều trận đấu của Tottenham tại các giải đấu lớn như Europa League, Champions League và cả World Cup 2018 với đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, sau khi HLV Jose Mourinho đến nắm quyền tại Tottenham vào năm 2019, Rose đã không được đánh giá cao và thường xuyên ngồi dự bị hoặc bị cho mượn đến các đội bóng khác. Cuối cùng, anh đã rời Tottenham và chuyển đến thi đấu cho Watford trên một thỏa thuận cho mượn vào tháng 1 năm 2021. Sau khi kết thúc hợp đồng với Tottenham vào mùa hè cùng năm, Rose vẫn chưa tìm được đội bóng mới để thi đấu và hiện đang đang trong tình trạng thất nghiệp.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận