Cựu sao Manchester United đạt tỷ lệ thắng 100% mỗi khi ra sân thi đấu

15/12/2023, 11:15

Fred, ngôi sao người Brazil, đã tạo nên một thành tích đáng kinh ngạc kể từ khi chuyển đến Fenerbache từ Manchester United.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã tham gia 17 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này, và ấn định tỷ lệ thắng 100%, không có trận hòa hay thất bại nào. Mỗi lần Fred xuất hiện trên sân, Fenerbache đều giành chiến thắng, tạo nên một sức mạnh đáng kinh ngạc.

Vị tiền vệ sinh năm 1993 này đã chơi một vai trò không thể phủ nhận trong lối chơi của Fenerbache kể từ khi gia nhập với giá 13 triệu bảng từ Manchester United. HLV Ismail Kartal rất tin tưởng vào khả năng của Fred, và chỉ khi anh gặp chấn thương, đội bóng mới phải đối mặt với những khó khăn. Trong 5 trận mà Fred vắng mặt, Fenerbache đã phải chịu thất bại trong 3 trận và hòa 1 trận.

 Fred là "thần tài" của Fenerbache ở mùa giải năm nay.

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbache đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 40 điểm sau 15 vòng đấu, đang nắm chặt cuộc đua với đương kim vô địch Galatasaray. Trên đấu trường châu Âu, Fenerbache cũng đang đứng đầu bảng H Conference League với 12 điểm sau 6 trận.

Các CĐV của Fenerbache cảm thấy vui mừng với sự hiện diện của Fred và không ngần ngại thể hiện sự hài hước khi nói rằng nếu họ ký hợp đồng với Fred sớm hơn, có thể họ đã chấm dứt chuỗi nhiều năm không giành được danh hiệu quốc nội. Lần cuối cùng Fenerbache đoạt chức vô địch giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ là trong mùa giải 2013/14. Từ đó đến nay, họ luôn phải sống trong bóng tối của các đối thủ lớn như Galatasaray hay Besiktas.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận