Cựu HLV Thái Lan tiết lộ bất ngờ vụ bị nhà vô địch V-League lật kèo

11/01/2024, 10:24

Cựu HLV Thái Lan, Mano Polking, đã lên tiếng phủ nhận những thông tin đồn đại về việc ông thực hiện cuộc đàm phán âm thầm với một đội bóng Indonesia trong thời gian chờ đến CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Trong thông báo mới nhất trên mạng xã hội, ông Polking khẳng định rằng không có cuộc đàm phán nào diễn ra, và mọi thương vụ với CLB Indonesia chỉ là tin đồn không có cơ sở.

HLV Polking từng đạt thỏa thuận gia nhập CAHN.

Những nguồn tin vào cuối năm 2023 đã xác nhận việc HLV Mano Polking sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội vào đầu năm 2024. Tin đồn còn điều chỉnh về việc thương vụ này đã được hoàn tất với mức lương và ngày ra mắt đã được định sẵn.

Tuy nhiên, sau khi thông tin về cuộc đàm phán với CLB Indonesia bị rò rỉ, CAHN đã quyết định không ký hợp đồng với HLV Polking. Ông Polking, trong bản giải thích của mình, cho biết đã thảo luận và đạt thỏa thuận với Chủ tịch Công an Hà Nội sau một kỳ nghỉ tại Brazil.

Nhưng với sự không thành công với Polking, CAHN đã nhanh chóng chuyển hướng và quyết định mượn HLV Kiatisak từ HAGL. Dự kiến, trong thời gian ngắn tới, HLV Kiatisak sẽ đến nhận nhiệm vụ tại CAHN, nhưng trước đó, ông chỉ sẽ dẫn dắt đội chủ sân Hàng Đẫy đến hết mùa giải 2023-2024.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận