Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gia nhập đại gia V.League

20/09/2023, 11:24

Đội bóng hiện đang nắm giữ danh hiệu V.League, CLB Công an Hà Nội, vừa thông báo một sự chiêu mộ đầy ấn tượng bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ Lê Phạm Thành Long, một cựu tuyển thủ Việt Nam.

Theo các thông tin mới nhất về chuyển nhượng trong V.League, CLB Công an Hà Nội đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ Đông Á Thanh Hóa, và anh sẽ gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng kéo dài trong 3 năm.

Lê Phạm Thành Long gia nhập Công an Hà Nội.

Lê Phạm Thành Long là một sản phẩm của lò đào tạo tại học viện HAGL – JMG, nơi anh cùng lứa với những tên tuổi nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường, và Tuấn Anh.

Mặc dù đã từng được đào tạo tại HAGL, cầu thủ sinh năm 1996 này đã trải qua nhiều thay đổi trong sự nghiệp của mình, chuyển tới khoác áo của nhiều CLB khác nhau như Phú Yên, Đắk Lắk, Long An, Hải Phòng, và gần đây nhất là Thanh Hóa.

Trong thời gian thi đấu cho Thanh Hóa, Thành Long đã chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm và đã được đánh giá cao tại giải đấu V.League. Cầu thủ gốc Quảng Ngãi này còn có danh sách gọi lên đội tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tổ chức vào tháng 6 và tháng 9.

Với sự gia nhập của Lê Phạm Thành Long và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh từ Hà Nội FC, CLB Công an Hà Nội đã bổ sung thêm sự lựa chọn chất lượng cho tuyến giữa của họ. Điều này sẽ giúp đội bóng này củng cố thêm tham vọng bảo vệ ngôi vô địch V.League và thi đấu ấn tượng ở Cúp C1 châu Á trong mùa giải sắp tới.

Mùa giải V.League 2023/2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/10, và trước đó, CLB Công an Hà Nội sẽ đối đầu với Thanh Hóa trong trận Siêu cúp Quốc Gia vào ngày 7/10.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận