Cúp Quốc gia hấp dẫn nhờ Hoàng Đức và Công Phượng

18/10/2024, 09:19

Cúp Quốc gia mùa giải 2024/25 đang thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ vào những ngôi sao như Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm và Công Phượng.

Sau kỳ FIFA Days tháng 10, giải đấu trở lại với các trận vòng loại và hai trận đấu muộn trong vòng 4 V-League vào cuối tuần này. Trong khi trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN là tâm điểm tại V-League, thì Cúp Quốc gia cũng có nhiều trận đáng chú ý, mặc dù chỉ mới ở vòng loại.

Một trong những trận đấu được mong chờ nhất là cuộc so tài giữa Bình Phước và Trẻ TP.HCM, nơi mà tất cả sự chú ý đều dồn vào Công Phượng. Sau khi rời Yokohama FC (J-League 2, Nhật Bản), tiền đạo người Nghệ An quyết tâm khôi phục hình ảnh của mình.

Sự thu hút của Công Phượng được thể hiện rõ ràng khi toàn bộ vé sân nhà của Bình Phước đã được bán hết. Về mặt chuyên môn, anh hứa hẹn sẽ có một mùa giải thành công, là nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng vùng Đông Nam Bộ.

Công Phượng quyết lấy lại hình ảnh của mình. Ảnh: CLB Bình Phước

Trong trận ra mắt với Bình Phước, Công Phượng sẽ đối đầu với Trẻ TP.HCM. Đây là một cuộc chiến cân sức, mặc dù HLV Nguyễn Việt Thắng và nhiều ngôi sao của Trẻ TP.HCM đã chuyển sang khoác áo Phù Đổng Ninh Bình. Tuy nhiên, trận đấu vẫn hứa hẹn hấp dẫn với sự xuất hiện của Công Phượng, cùng các đồng đội như Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức, Hồ Sỹ Giáp và Lê Thanh Bình.

Ở một cặp đấu khác cũng thu hút sự chú ý là TP.HCM gặp Phù Đổng Ninh Bình. Dù đang thi đấu ở giải hạng Nhất, nhưng Phù Đổng Ninh Bình sở hữu một "dream team" với những cầu thủ như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Thanh Thịnh và Quốc Việt.

Giá trị chuyển nhượng của đội bóng này thậm chí còn cao hơn nhiều đội V-League hiện tại. Sự xuất hiện của những tuyển thủ quốc gia tại Phù Đổng Ninh Bình chắc chắn sẽ tạo ra không khí thi đấu sôi động và cạnh tranh hơn so với mùa giải trước trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận