Cung hoàng đạo nào có cho tiền cũng không lăng nhăng

Ione - 31/08/2016, 16:38

Họ nổi tiếng với danh xưng "chung tình", vì lòng tự trọng của bản thân, vì tôn trọng đối phương, hay đơn giản vì họ không có hứng thú với việc trêu hoa ghẹo nguyệt.

Kim Ngưu

Kim Ngưu được biết đến là chòm sao vô cùng chung thủy trong tình yêu. Bạn có thể nghĩ Kim Ngưu sẵn sàng làm mọi thứ miễn có tiền? Thực tế, bạn hoàn toàn không hiểu gì về họ. Kim Ngưu trọng tiền, nhưng còn trọng tình cảm hơn. Một khi đã yêu ai họ sẽ dành hết mọi sự quan tâm, yêu thương và lúc nào trái tim cũng chỉ hướng về một người duy nhất. Nếu muốn lăng nhăng, họ sẽ trực tiếp thẳng thắn nói trước điều đó với người họ yêu, giải quyết dứt điểm chuyện cũ, rồi mới lao vào tình mới ^^.

cung-hoang-dao-nao-co-cho-tien-cung-khong-lang-nhang

Xử Nữ

Không phải vì Xử Nữ không thích, hay không thể lăng nhăng, đơn giản là vì tính sĩ diện của họ rất cao. Họ không thể để cho thú vui nhất thời ảnh hưởng đến thanh danh vốn rất kỳ công xây dựng của họ. Vì thế, cho dù chẳng may trái tim lỡ loạn nhịp với người thứ ba, Xử Nữ sẽ lập tức chỉnh đốn lại tinh thần, bằng mọi cách rời xa đối tượng, không để bản thân bị lún sâu.

Ma Kết

Vốn dĩ, Ma Kết nổi tiếng với mệnh danh chung tình. Khi chưa thực lòng yêu ai, họ thường có thái độ dửng dưng, lửng lơ con cá vàng. Nhưng ngay khi quyết định sẽ yêu ai đó, Ma Kết gần như chẳng bao giờ để ý đến bất cứ ai khác ngoài người họ yêu. Hơn nữa, Ma Kết cho rằng, thay vì lăng nhăng mất công mất sức mất cả tiền bạc, chi bằng hãy kết thân với công việc còn thú vị hơn nhiều.

Maruko (theo QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất