"Cosplay" Ronaldo, Hoàng Thịnh nhận ngay giải thưởng tại V-League

30/08/2022, 06:51

Với siêu phẩm ghi bàn vào lưới CLB Hải Phòng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 8 V-League 2022.

Trong màn so tài ở vòng 10 V-League 2022, CLB TP.HCM với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước các cầu thủ Hải Phòng. Trong số hai bàn thắng mà 'Chiến hạm đỏ' ghi được, không thể không nhắc tới siêu phẩm sút xa của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Siêu phẩm của Ngô Hoàng Thịnh được ghi ở phút bù giờ hiệp một trận đấu giữa TP HCM và Hải Phòng ở vòng 10 V-League 2022. Từ khoảng cách 30 m, Hoàng Thịnh thực hiện cú sút phạt theo phong cách knuckleball đưa bóng đi với lực rất căng và liệng vào góc cao, không cho thủ môn Đình Triệu bên phía Hải Phòng cơ hội cản phá. Động tác lấy đà và vung chân của Hoàng Thịnh khiến nhiều người gợi nhớ tới siêu sao C. Ronaldo - người thường xuyên ghi bàn với kiểu sút tương tự.

Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu chín tháng, phạt 40 triệu đồng

Từ dáng đứng cho tới cú sút này của Hoàng Thịnh hẳn khiến nhiều người nhớ đến những bàn thắng theo phong cách knuclke-ball trên chấm đá phạt của siêu sao Cristiano Ronaldo ở thời kỳ đỉnh cao. Và sẽ không quá bất ngờ nếu như Hoàng Thịnh trở thành chủ nhân pha ghi bàn đẹp nhất V-League 2022.

Được biết, phần thưởng của Ngô Hoàng Thịnh sẽ được trao trước trận đấu của TP.HCM trước Nam Định vào ngày 4/9 ở sân Thống Nhất. Đây hi vọng sẽ tiếp thêm động lực để anh tiếp tục cố gắng hơn nữa sau vụ phạm lỗi với Hùng Dũng ở mùa bóng năm ngoái.

Ngoài siêu phẩm của Hoàng Thịnh, các danh hiệu khác của tháng 8 đều thuộc về CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô ẵm giải CLB xuất sắc của tháng khi giành ba chiến thắng và một trận hòa. HLV Chun Jae-ho cùng tiền đạo Văn Quyết được bầu là HLV và cầu thủ hay nhất tháng.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất