Công Phượng không góp mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam

29/09/2023, 10:30

Trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam cho tháng 10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có tên. Việc này đã tạo nên sự chú ý lớn, đặc biệt khi đội tuyển quyết định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và loại bỏ một số gương mặt kỳ cựu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 33 cầu thủ sẽ chuẩn bị cho đợt FIFA Days vào tháng 10. Trong danh sách này, nổi bật với sự hiện diện của nhiều cầu thủ trẻ thuộc lứa U23 như Tuấn Tài, Văn Cường, Minh Trọng, Văn Khang, Tuấn Dương, Văn Đô, Đức Phú, Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Tùng, Vĩ Hào, Thanh Nhàn...

Các cầu thủ này đã tham gia vào các giải đấu cấp khu vực và châu lục như U23 Đông Nam Á 2023, vòng loại U23 châu Á 2024 và ASIAD 19. HLV Troussier đã tạo điều kiện tối đa để phát triển lứa cầu thủ trẻ và chuẩn bị cho tương lai.

Công Phượng không được triệu tập trong đợt tập trung tháng 10 tới. (Ảnh: TP)

Ngoài việc sử dụng cầu thủ trẻ, đội tuyển cũng đánh bại các cầu thủ trụ cột để chuẩn bị cho vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Tuy nhiên, những gương mặt kỳ cựu như Công Phượng, Văn Quyết và Văn Thanh đã không có tên trong danh sách triệu tập.

Đây là một đợt tập trung quan trọng để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 11. Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 2/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất