Công Phượng đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng của Nhật Bản

16/12/2022, 08:34

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia tay HAGL để khoác áo CLB Yokohama tại J-League (Nhật Bản) với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Công phượng đã đạt được thỏa thuận gia nhập Yokohama FC tại J.League 1 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh sẽ gia nhập đội bóng của Nhật Bản theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là bóng cũ của tiền đạo Tuấn Anh, câu lạc bộ này đứng thứ hai J-League 2 mùa 2022, qua đó giành quyền lên chơi J-League 1 mùa 2023.

Yokohama FC giành ngôi Á quân J-League 2 mùa giải 2022, có một suất lên chơi ở giải đấu cao nhất của Nhật Bản là J-League. Việc đội bóng này quan tâm tới Công Phượng không nằm ngoài mục đích muốn tăng cường sức mạnh hàng công, nhằm cạnh tranh một vị trí cao ở mùa giải 2023.

Như vậy, Yokohama FC sẽ là đội bóng thứ 2 có sự phục vụ của Công Phượng. Cách đây 6 năm, chân sút sinh năm 1995 từng khoác áo CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn nhưng không thành công.

Ngoài Công Phượng, Tuấn Anh cũng từng thi đấu cho Yokohama FC vào năm 2016 theo dạng hợp đồng cho mượn.

Được biết thời gian này Công Phượng vẫn ở CLB HAGL để tập luyện hồi phục chấn thương. Anh sẽ sang Nhật Bản vào đầu năm tới. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo muốn triệu tập bổ sung Công Phượng lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, nhưng tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận