Công Phượng đã tiết lộ lí do không được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023

01/03/2024, 03:08

Trong cuộc trò chuyện này, tiền đạo này chia sẻ về cuộc hội thoại với HLV Troussier, người đã đến để theo dõi anh và thảo luận về nhiều vấn đề. Công Phượng lý giải rằng việc không được triệu tập vào đội tuyển là điều hiển nhiên, bởi vì anh không thường được sử dụng trong đội hình cơ bản của CLB Yokohama.

Sự ưu tiên hàng đầu của anh là thể hiện mình một cách tích cực trong màu áo của Yokohama, điều này sẽ làm cơ sở để anh được gọi vào đội tuyển Việt Nam. Anh muốn tập trung vào Yokohama trước tiên, vì CLB này có ý nghĩa quan trọng đối với anh.

Gần đây, trong trận đấu mở màn mùa giải mới với Renofa Yamaguchi, Công Phượng không được sử dụng trong đội hình chính nhưng đã thi đấu toàn bộ 90 phút trong trận đấu của đội hình B của Yokohama một ngày sau đó.

Trong trận giao hữu với Tochigi City, anh được sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo thay vì tiền vệ trung tâm như mùa trước. Anh chia sẻ rằng việc được sử dụng ở vị trí phù hợp sẽ giúp anh có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Công Phượng có cơ hội được triệu tập lên tuyển Việt Nam vào tháng 3 này.

Trận gần nhất mà Công Phượng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam là trong trận giao hữu FIFA Days với Palestine vào tháng 9 năm trước, trong đó anh đã ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0.

Tiếp theo, vào ngày 12/3, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo trong vòng loại thứ hai của World Cup 2026 khu vực châu Á với Indonesia.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận